Tăng cường trách nhiệm tổ chức thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Cập nhật: 14/05/2020 | 08:39


Đó là mục đích của Kế hoạch số 61/KH-MTTQ-BCĐ do Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Đắk Nông vừa ban hành về triển khai thực hiện cuộc vận động trên địa bàn tỉnh.
Cùng với đẩy mạnh tuyên truyền, quán triệt và tổ chức thực hiện Kết luận số 107-KL/TW ngày 10/5/2015 của Ban Bí thư về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với việc thực hiện cuộc vận động, các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội, cơ quan, doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân tăng cường trách nhiệm tổ chức thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Thông qua thực hiện cuộc vận động góp phần thúc đẩy sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2020.
Cấp ủy, chính quyền các cấp nâng cao vai trò, trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, tạo sự chuyển biến về nhận thức, phát huy lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tự tôn của dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
Tường Mạnh
- Tổ chức 4 phiên chợ hàng Việt về miền núi
- Người dân Đắk Nông đặt niềm tin vào thương hiệu ô tô Vinfast
- Hàng Việt gia tăng độ “bao phủ” trên thị trường
- Ðẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
- Ra mắt logo cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
- Đưa hàng Việt về vùng sâu, vùng xa
- Tổ chức 3 hội chợ đưa hàng Việt về miền núi trong quý II và quý III năm 2017
- Sức hút từ các phiên chợ hàng Việt
- Hàng Việt trên thị trường hội nhập: Cần cú hích đủ lực
- Giới trẻ ngày càng chuộng hàng Việt