Tổng kết và trao giải Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu nghị quyết đại hội đảng

Hoàng Hoài| 30/09/2021 16:14

Ngày 30/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Lễ tổng kết “Cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”.

ADQuảng cáo

Cuộc thi bắt đầu từ 15/6-15/9, được chia thành 6 kỳ, các thí sinh tham gia dự thi dưới hình thức trắc nghiệm. Mỗi kỳ thi, người dự thi phải trả lời 7 câu hỏi, trong đó có 6 câu hỏi nội dung và 1 câu về dự đoán số lượt người tham gia kỳ thi đó. Nội dung các câu hỏi tập trung vào Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng nhiệm kỳ 2020-2025.

Trao giải cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Theo thống kê, sau 6 kỳ thi, toàn tỉnh đã có 83.627 lượt người tham gia, trung bình mỗi kỳ có gần 14.000 lượt người.

ADQuảng cáo

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải cho 66 cá nhân gồm 6 giải nhất, 12 giải nhì, 18 giải ba, 30 giải khuyến khích và 3 tập thể làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo và có số lượt người tham gia dự thi đông nhất, nhiều người dự thi đạt giải nhất.

Trao giải cho các cá nhân đạt giải Kỳ 6

Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm tuyên truyền các nghị quyết của Đảng, đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức cho toàn thể cán bộ, đảng viên, Nhân dân trong tỉnh về chủ trương, đường lối của Đảng, về những quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp cần thực hiện trong giai đoạn 2020-2025.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng kết và trao giải Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu nghị quyết đại hội đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO