Hoạt động sản xuất công nghiệp, lưu thông hàng hóa ổn định

Tường Mạnh| 23/09/2021 08:39

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Đắk Nông, tình hình hoạt động sản xuất công nghiệp của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hiện vẫn ổn định và diễn ra bình thường.

ADQuảng cáo

Đặc biệt, trên địa bàn huyện Đắk R’lấp, Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV đã triển khai thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 từ đầu tháng 7/2021. Các phân xưởng sản xuất thực hiện “3 tại chỗ”; nhân viên văn phòng một số đăng ký làm việc trực tuyến.

ADQuảng cáo

Hiện nay, 100% người lao động tại Nhà máy Alumin Nhân Cơ được tiêm vắc xin mũi 1 và khoảng 70% đã được tiêm mũi 2. Vì vậy, khi huyện Đắk R’lấp thực hiện Chỉ thị số 16 không làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của Nhà máy Alumin Nhân Cơ.  

Hiện nay, nguồn cung hàng hóa trên thị trường tỉnh được bảo đảm. Các kênh phân phối như hệ thống siêu thị, các cửa hàng kinh doanh tổng hợp, các doanh nghiệp, nhà phân phối hàng hóa đã chủ động dự trữ nguồn hàng và thường xuyên tăng cường nhập hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân. Vì vậy, giá cả một số mặt hàng thiết yếu ổn định, không có hiện tượng găm hàng, tăng giá.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoạt động sản xuất công nghiệp, lưu thông hàng hóa ổn định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO