Co.opmart Đắk Nông bảo đảm hàng hóa trước diễn biến dịch Covid-19

Thanh Nga| 02/08/2020 14:29

Siêu thị Co.opmart Đắk Nông là một trong những đơn vị chủ lực cung ứng hàng hóa cho người dân trên địa bàn thành phố Gia Nghĩa. Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo, nên lượng hàng hóa tại siêu thị luôn bảo đảm cung ứng cho người tiêu dùng, kể cả trong trường hợp dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

ADQuảng cáo

Những ngày này, Co.opmart Đắk Nông luôn có lượng hàng hóa dồi dào và đa dạng. Ông Trần Giang Nhật Thảo, Giám đốc Co.opmart Đắk Nông cho biết, để chủ động giúp người dân phòng, chống Covid-19, siêu thị đã chuẩn bị và tăng các loại hàng hóa khoảng 25%, bảo đảm cung ứng xuyên suốt. Những loại hàng hóa như khẩu trang, nước rửa tay, cồn sát khuẩn… luôn đầy đủ. Khẩu trang các loại hiện siêu thị còn khoảng 20.000 cái; các loại gel và nước rửa tay hiện còn trên 10.000 chai. Siêu thị cũng tăng lượng dữ trữ các mặt hàng như mì gói, phở gói, gạo và thực phẩm thiết yếu lên trên 40%.

Người dân đeo khẩu trang và sát khuẩn tay trước khi vào các gian hàng lựa chọn hàng hóa

Ông Trần Giang Nhật Thảo cũng cho biết thêm, hệ thống sàn Co.opmart hiện có trên 800 điểm bán hàng trong cả nước. Ngay khi xuất hiện ca bệnh đầu tiên ở Đà Nẵng, hệ thống Co.opmart đã chủ động điều chuyển hàng từ những kho trung tâm lớn thuộc các tỉnh và thành phố lớn về những kho vệ tinh thuộc các tỉnh. Ví dụ như Co.opmart Đắk Nông sẽ lấy hàng từ kho tỉnh Bình Dương, nên cung đường hợp lý, cung ứng nhanh nhất nguồn hàng cho địa phương. Hàng hóa trong hệ thống kho Co.opmart không thiếu và luôn sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng các địa phương, nên không xảy ra tình trạng thiếu hàng hoặc đẩy giá hàng lên cao.

Người dân chỉ mua hàng đủ dùng, không mua tích trữ quá nhiều

ADQuảng cáo

Rút kinh nghiệm từ đợt dịch Covid-19 lần trước, người tiêu dùng giờ đây đã mua sắm vừa phải, không dự trữ hàng hóa quá nhiều. Chị Nguyễn Thị Trang, phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa) chia sẻ: "Nếu như đợt dịch trước, chúng tôi hầu như có tâm lý lo thiếu hàng hóa nên mua về trữ khá nhiều. Thế nhưng, dịp này tôi chỉ mua đủ dùng, vì thấy hàng hóa trên địa bàn thành phố, trong đó có Siêu thị Co.opmart luôn đầy đủ, giá cả hợp lý".

Chị Lê Thị Thảo, phường Nghĩa Trung (Gia Nghĩa) cũng cho biết: "Đợt dịch Covid-19 trước đây, do tâm lý sợ thiếu hàng, nên tôi mua khá nhiều về để dự trữ, nhưng dùng đến nay vẫn còn. Đợt này, tôi rút kinh nghiệm và không mua về trữ nữa, vì tin rằng các đơn vị kinh doanh trên địa bàn sẽ bảo đảm nguồn hàng".

Siêu thị Co.opmart Đắk Nông luôn chủ động cung cấp đủ hàng hóa phục vụ người tiêu dùng trong mọi hoàn cảnh

Theo ông Trần Giang Nhật Thảo, khi vừa có thông tin về ca dịch mới ở các tỉnh, người dân đến siêu thị đã tự đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và không có tâm lý gom hàng. Người tiêu dùng không còn hoang mang, bởi hàng hóa được đáp ứng đầy đủ, nên họ chỉ mua đủ dùng. "Tâm lý vững vàng của người dân đã không gây ra sự hỗn loạn trong siêu thị. Chúng tôi sẽ tăng cường thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19 và tăng cường kiểm tra, tuyên truyền, nhắc nhở người dân thông qua hệ thống loa được trang bị trong siêu thị. Ngoài ra, chúng tôi sẽ kiểm soát khách hàng, đo thân nhiệt, giữ khoảng cách hợp lý khi cần thiết", ông Thảo chia sẻ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Co.opmart Đắk Nông bảo đảm hàng hóa trước diễn biến dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO