Chọn điện thoại thông minh hỗ trợ học online vừa túi tiền

29/10/2021 10:00

Nokia C20 với thời lượng pin tốt, 4G mạnh kèm màn hình lớn mà vẫn có mức giá phải chăng sẽ là sự đầu tư đúng đắn của phụ huynh cho các tân sinh viên. Nhờ đó, chiếc điện thoại vừa mang đến trải nghiệm học tốt, vừa là công cụ giải trí chất lượng để phụ huynh dành tặng các tân sinh viên.

ADQuảng cáo

Với các biện pháp giãn cách xã hội hiện nay, sinh viên không thể đến trường học tập và sinh hoạt. Toàn bộ quá trình học được thực hiện qua Internet, trong đó điện thoại thông minh là công cụ di dộng tiện lợi và chi phí thấp đang được phụ huynh ưu tiên trang bị cho con. Để có thể tìm được một chiếc điện thoại thông minh học online hiệu quả, phụ huynh có thể tham khảo các tiêu chí sau để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Nokia C20, cập nhật bảo mật hàng quý trong 2 năm với những tính năng mới nhất về quyền riêng tư, bảo mật

Pin trâu, 4G mạnh, hiệu năng cao

Ở bậc đại học, mỗi buổi học thường kéo dài từ 2-4 tiếng, đặc biệt một số ngành có sự bố trí lịch học dày đặc từ sáng đến chiều. Kể cả khi học online, thời khóa biểu vẫn được xây dựng tương tự học trên lớp. Do đó, một chiếc điện thoại thông minh với thời lượng pin tốt là rất cần thiết.

Nokia C20 với dung lượng pin 3.000 mAh cùng hệ điều hành Android ™ 11 (phiên bản Go) mới nhất cho phép sinh viên thoải mái học online cũng như lướt web, giải trí suốt ngày dài. Đáng chú ý là tân sinh viên có thể trải nghiệm liên tục cả ngày mà không cần sạc.

Đồng thời, tốc độ kết nối 4G mạnh mẽ và bộ vi xử lý 8 nhân ở Nokia C20 giúp việc nghe giảng và tra cứu và lưu trữ tài liệu của sinh viên trở nên nhanh chóng và mượt mà hơn, không lo bị gián đoạn.

Màn hình lớn, sắc nét

Khi học online, sinh viên cần một thiết bị kết nối có màn hình lớn và sắc nét để có thể xem rõ nội dung trình chiếu của giảng viên, đặc biệt là các biểu đồ, bản đồ, hình ảnh minh họa…. Trong quá trình nghe giảng, sinh viên cũng phải xem lại tài liệu hoặc tra cứu thêm thông tin để dễ hiểu kiến thức, nên các thao tác trên điện thoại có màn hình lớn cũng được thực hiện một cách thoải mái, nhất là khi chuyển đổi giữa các ứng dụng. Khi đó, điện thoại Nokia C20 có màn hình lớn sẽ hỗ trợ sinh viên chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách dễ dàng. 

ADQuảng cáo

Nokia C20 có màn hình rộng chuẩn HD+ phù hợp để sinh viên học online

Một lợi điểm khác là độ lớn và sắc nét của màn hình điện thoại sẽ hạn chế ảnh hưởng đến thị lực. Điều này đặc biệt quan trọng bởi giờ đây sinh viên sẽ phải dành nhiều giờ mỗi ngày để học online trong nhiều tháng, chưa kể cũng cần giải trí sau những giờ học căng thẳng. Do đó, màn hình rộng 6,5 inch chuẩn HD+ của Nokia C20 sẽ là lựa chọn phù hợp giúp trải nghiệm học online của sinh viên trở nên hiệu quả và thoải mái hơn.

Thương hiệu uy tín, bền bỉ

Rõ ràng, điện thoại thông minh Nokia C20 - một thương hiệu lâu đời, uy tín càng là một thiết bị có giá trị và mang nhiều ý nghĩa hơn khi phụ huynh dành tặng đứa con vừa đỗ đại học. Từ một chiếc điện thoại được phụ huynh tin dùng, nay Nokia sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành cùng tân sinh viên để bước vào một năm học đặc biệt trong bối cảnh giãn cách xã hội.

Nokia C20, một chiếc smartphone được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, do đó phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư cho con. Nokia C20 còn trang bị đầy đủ phần mềm học tập như Zoom Cloud Meeting, Google Meet... với camera rõ nét, kết nối internet nhanh chóng sẽ giúp tiếp thu một cách hiệu quả nhất bài giảng.

Thêm vào đó, nhu cầu cần dung lượng để lưu trữ nên Nokia C20 có cả hai phiên bản 16GB và 32GB giúp lưu trữ rất nhiều thông tin, tư liệu của sinh viên nói chung và của bản thân người dùng nói riêng. Đặc biệt, Các dữ liệu này được lưu tại một trung tâm dữ liệu của Phần Lan.

Nokia C20 có cả hai phiên bản 16GB và 32GB giúp lưu trữ rất nhiều thông tin, tư liệu

Nokia C20 phiên bản (2GB/16GB) giá: 2.199.000 VNĐ,kèm chương trình ưu đãi, trả trước chỉ từ 650.000đ + trả góp 0%

Nokia C20 phiên bản (2GB/32GB) giá: 2.299.000 VNĐ,kèm chương trình ưu đãi, trả trước chỉ từ 680.000đ + trả góp 0%

Tham khảo thêm về sản phẩm tại đây: https://www.nokia.com/phones/vi_vn/nokia-c-20?sku=286645153

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chọn điện thoại thông minh hỗ trợ học online vừa túi tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO