Ðắk Glong tiếp tục nâng cao chỉ số cải cách hành chính

Bảo Anh| 03/11/2022 08:49

Năm 2021, chỉ số cải cách hành chính (CCHC) của UBND huyện Đắk Glong đạt 80,334 điểm, xếp vào nhóm tương đối cao của tỉnh.

ADQuảng cáo

Trong đó, điểm của lĩnh vực công tác chỉ đạo, điều hành CCHC đạt 13,464 điểm; lĩnh vực xây dựng và tổ chức thực hiện văn bản quy phạm pháp luật đạt 8,5 điểm; lĩnh vực cải cách thủ tục hành chính (TTHC) đạt 13,87 điểm; lĩnh vực cải cách tổ chức bộ máy hành chính đạt 12,5 điểm; lĩnh vực xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức, viên chức đạt 14 điểm; lĩnh vực cải cách tài chính công đạt 9 điểm; lĩnh vực hiện đại hóa hành chính đạt 9 điểm.

Để tiếp tục duy trì các chỉ số đạt kết quả cao và cải thiện các chỉ số đạt điểm thấp, UBND huyện chỉ đạo các cơ quan, đơn vị cần đánh giá đúng kết quả thực hiện các nội dung CCHC liên quan đến ngành, lĩnh vực, địa phương quản lý.

ADQuảng cáo

Từ đó có giải pháp khắc phục, triển khai toàn diện, có hiệu quả các nội dung CCHC của huyện trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Địa phương sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND huyện và các xã; đồng thời, thực hiện tốt việc tiếp nhận và giải quyết các TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, một cửa điện tử, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, tổ chức đến yêu cầu giải quyết TTHC.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ðắk Glong tiếp tục nâng cao chỉ số cải cách hành chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO