Hàng Việt về Ðắk Som

Bảo Anh| 14/01/2020 09:54

Chương trình bán hàng lưu động được Siêu thị Co.opMart Ðắk Nông tổ chức hàng năm đã giúp bà con trên địa bàn xã Ðắk Som được sử dụng hàng Việt Nam có chất lượng tốt, giá thành phù hợp.

Ðây là lần thứ hai được mua hàng tại Chương trình, bà Trần Thị Uyên, ở thôn 3, xã Ðắk Som, vô cùng phấn khởi. Bởi không chỉ chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà hàng hóa còn bảo đảm về nguồn gốc, xuất xứ.

Bà Uyên cho biết: Các mặt hàng tại chương trình thường có chất lượng và giá bảo đảm hơn so với các cửa hàng trên địa bàn. Trong đó, mặt hàng mà tôi ưng ý nhất đó là hàng tiêu dùng. Hôm nọ, tôi mua được bếp ga, nước rửa chén. Hôm nay, gia đình tôi mua thêm mì ăn liền với dầu xả. Tôi mong muốn, Chương trình bán lưu động này sẽ vào thường xuyên hơn để cho bà con trên địa bàn được tiện lợi trong mua sắm…

Nhiều mặt hàng Việt Nam được Siêu thị Co.opMart đưa về xã Ðắk Som có giá giảm từ 5-40%

Tương tự, hôm nay, cô Nguyễn Thị Tâm cũng đã cùng với nhiều giáo viên khác ở Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, xã Ðắk Som, đi mua sắm nhiều mặt hàng phục vụ cho ngày thường và dịp tết.

Cô giáo Tâm cho biết: Chương trình đã về đến tận nơi giúp bà còn vùng sâu, vùng xa đỡ công đi lại xa xôi để mua sắm. Tại Chương trình có rất nhiều sản phẩm giảm giá, phù hợp với túi tiền của người dân. Mỗi lần như vậy, tôi thường mua các đồ dùng phục vụ cho gia đình, như là bột giặt, nước rửa chén, các loại sản phẩm nước lau nhà… Ðặc biệt, do rất lâu chương trình mới vào một lần nên tôi ưu tiên cho mua sắm các gói sản phẩm có trọng lượng lớn vừa có giá khuyến mãi tốt, lại sử dụng được lâu dài trong gia đình.

Mặt hàng may mặc được nhiều bà con lựa chọn, mua sắm tại Chương trình

Cứ đều đặn vào dịp trước Tết Nguyên đán hàng năm, Ðắk Som chính là điểm hẹn của Siêu thị Co.opMart Ðắk Nông. Trong dịp tết này, đơn vị đã dành ra 2 ngày để bán hàng, phục vụ cho bà con trên địa bàn, với lượng hàng đem về gần 200 triệu đồng.

Theo bà Chu Thị Bích Hạnh, Giám đốc Siêu thị Co.opMart Ðắk Nông thì tại chương trình, 100% các sản phẩm đều là hàng Việt Nam sản xuất, với những mặt hàng thiết yếu như thực phẩm công nghệ, hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm, bánh kẹo, mứt, nước ngọt, nước giải khát… Tại đây, đơn vị đã thực hiện giảm giá cho tất cả các mặt hàng từ 5-40%, vừa giúp bà con có cơ hội tiếp cận và mua sắm những sản phẩm của nhà sản xuất trong nước với chất lượng, mẫu mã và giá cả bảo đảm…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng Việt về Ðắk Som
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO