Ứng dụng izi.TRAVEL giúp du khách khám phá “Xứ sở của những âm điệu”

Thanh Bình| 09/04/2020 08:29

Trong vài năm trở lại đây, Công viên địa chất (CVĐC) Đắk Nông đã được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến.

ADQuảng cáo

Hiện nay, mặc dù chưa được đầu tư mạnh về kết cấu hạ tầng du lịch nhưng nơi đây đã thu hút một lượng lớn du khách bởi những thắng cảnh đẹp và những phong tục, tập quán của hơn 40 dân tộc anh em cùng sinh sống.

Biểu tượng ứng dụng izi. TRAVEL

Để tiện cho du khách đến tìm hiểu về CVĐC Đắk Nông, cuối năm 2019, Ban Quản lý CVĐC Đắk Nông đã phối hợp với đối tác đưa hình ảnh của CVĐC Đắk Nông lên ứng dụng izi.TRAVEL. Đây là một ứng dụng vô cùng tiện ích cho những người mới đến Đắk Nông lần đầu.

Với ứng dụng izi.TRAVEL cài đặt trên điện thoại thông minh, du khách sẽ dễ dàng khám phá 3 tuyến du lịch trong vùng CVĐC Đắk Nông, để trải nghiệm những nét đặc trưng về địa chất, cảnh quan và văn hóa của vùng đất trù phú qua hành trình khám phá: “Trường ca của Lửa và Nước”, “Bản Giao hưởng của Làn gió mới” và “Âm vang từ Trái đất”.

ADQuảng cáo

Mỗi tuyến du lịch bao gồm từ 14 – 15 điểm đến. Tất cả các dữ liệu, định vị điểm đến đều được tích hợp trên nền tảng ứng dụng này. Hiện izi.TRAVEL có cả phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt.

Trong trường hợp không sử dụng mạng 4G thường xuyên, du khách có thể tải hành trình xuống trước mỗi chuyến đi để thuận tiện sử dụng trong quá trình di chuyển. Là "Xứ sở của những âm điệu", CVĐC Đắk Nông tích hợp trên ứng dụng izi.TRAVEL không chỉ dữ liệu mà có cả âm thanh, hơi thở của cuộc sống thường nhật của vùng đất đa sắc màu văn hóa.

Trước mỗi điểm đến khoảng 5 phút, ứng dụng sẽ tự động phát một đoạn giới thiệu ngắn kèm theo một âm thanh đặc trưng để tương tác với du khách, nhằm tạo ra những trải nghiệm mới lạ và độc đáo. Ví dụ, nếu điểm mỏ nguyên liệu nhôm là tiếng leng keng của kim loại; các thác nước là tiếng ào ạt của nước chảy; trung tâm thông tin lại được đặc trưng bởi những thanh âm trầm ấm của đàn đá. Còn vô số những âm thanh khác mà du khách sẽ được thưởng thức và khám phá khi du lịch cùng ứng dụng izi.TRAVEL trong vùng CVĐC Đắk Nông.

Dù đi du lịch một mình, hay với bạn bè, với ứng dụng izi.TRAVEL, du khách sẽ không còn “cô đơn” trên những cung đường khám phá “Xứ sở của những âm điệu”.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng izi.TRAVEL giúp du khách khám phá “Xứ sở của những âm điệu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO