Thành lập Liên hiệp HTX Ðắk Nông

Đức Hùng| 15/11/2018 09:43

Liên hiệp HTX Đắk Nông vừa được thành lập với 4 thành viên là các HTX hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp gồm: HTX Nông nghiệp Tia Sáng, HTX Hồ tiêu Bình Tiến, HTX nông nghiệp bon N'Tinh, HTX Nông nghiệp, thương mại, dịch vụ Quyết Tâm, vốn điều lệ 200 triệu đồng, do bà Phạm Thị Quê, Giám đốc HTX Nông nghiệp Tia Sáng (Gia Nghĩa, Đắk Nông) giữ chức chủ tịch Hội đồng quản trị.

ADQuảng cáo

Liên hiệp HTX Đắk Nông hoạt động trên các lĩnh vực nhận và chăm sóc cây giống hằng năm và lâu năm; tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại; cung cấp phân bón, thuốc trừ sâu và hóa chất sử dụng trong nông nghiệp; dịch vụ hỗ trợ tổng hợp...

ADQuảng cáo

Mục tiêu thành lập Liên hiệp nhằm tập trung vào các khâu dịch vụ đầu vào, đầu ra và xây dựng vùng nguyên liệu sản xuất nông sản, từng bước mở rộng quy mô và tìm những bạn hàng lớn. Liên hiệp sẽ tập trung sản xuất theo các đơn hàng phục vụ thị trường xuất khẩu. Thực tiễn hiện nay, những hợp đồng lớn, 1 HTX không thể đảm nhận được. Chính vì thế, Liên hiệp HTX Đắk Nông được thành lập sẽ đáp ứng được những hợp đồng với những đơn hàng lớn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành lập Liên hiệp HTX Ðắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO