Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông họp phiên thường kỳ tháng 12/2017

Nguyễn Hiền| 02/01/2018 16:30

Chiều 2/1, Thường trực HĐND tỉnh do đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì đã họp phiên thường kỳ tháng 12/2017.

Video clip:

Theo đánh giá của Thường trực HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa III đã quyết nghị, thông qua nhiều nghị quyết quan trọng, tác động đến sự phát triển của tỉnh

Theo đó, phiên họp đã xem xét cho ý kiến đối với các công văn của UBND tỉnh gồm: phân bổ kinh phí thực hiện Chương trình mục tiêu phát triển lâm nghiệp bền vững năm 2017; điều chỉnh, bổ sung dự toán chi năm 2017 của các cơ quan, đơn vị; chủ trương đầu tư dự án tuyến nhánh kết nối với đường tránh đô thị Gia Nghĩa; báo cáo tình hình nợ đọng xây dựng cơ bản Chương trình xây dựng kiên cố hóa kênh mương, giao thông nông thôn, giai đoạn 2012-2015.

Ngoài ra, Thường trực HĐND tỉnh cũng đánh giá, rút kinh nghiệm kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa III; thống nhất chương trình công tác trọng tâm năm 2018; thống nhất thời gian tổ chức giám sát của Thường trực HĐND tỉnh và các Ban HĐND tỉnh trong năm 2018.

Theo đánh giá của Thường trực HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa III đã quyết nghị, thông qua nhiều nghị quyết quan trọng, tác động đến sự phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng trong năm 2018 và những năm tiếp theo. Với tinh thần trách nhiệm cao, kỳ họp đã diễn ra sôi nổi, có sự đổi mới tích cực trong quá trình điều hành cũng như thực hiện các nội dung, chương trình. Chủ tọa kỳ họp đã định hướng, gợi mở để đại biểu và các cơ quan chức năng tập trung làm rõ một số vấn đề “nóng”, bức xúc mà nhân dân, cử tri đang quan tâm. Tại phiên thảo luận tổ, đại biểu đã chú trọng phân tích, đánh giá khách quan, toàn diện, thẳng thắn và sâu sắc những mặt tích cực và hạn chế, yếu kém trong việc thực hiện từng mục tiêu, chỉ tiêu kinh tế năm 2017, cũng như  nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu cho năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông họp phiên thường kỳ tháng 12/2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO