Mùa xuân Sapa – nét đẹp say lòng người

Thuỳ Dung| 30/01/2020 14:36

Đến với Sapa vào những ngày đầu Xuân Canh Tý 2020, du khách được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp mà nơi đây mang lại.

ADQuảng cáo

Video clip:

SaPa là một điểm du lịch cách trung tâm thành phố Lào Cai khoảng hơn 30 km, nằm ở độ cao trung bình 1500 – 1800 m so với mặt nước biển. Ngay từ mùng 3 tết Xuân Canh Tý - 2020, do đợt không khí lạnh tăng cường, thị xã SaPa chìm trong sương mờ đã tạo nên khung cảnh như đang lơ lửng trên mây, tạo nét đẹp say đắm lòng người, lãng mạn và huyền ảo.

Cảnh sắc tuyệt đẹp có hoa đào, hoa mận nơi đây mang lại

Đến với Sapa những ngày này, du khách được cảm nhận rõ nét nhất vẻ đẹp mùa xuân của vùng núi cao Tây Bắc, sự khoe sắc của hoa đào, hoa mận, những cô gái dân tộc Dao, H’Mông, Tày  với trang phục những bộ đồ truyền thống, hay thưởng thức các món ăn đặc sản vùng miền như thắng cố, rượu gạo...

ADQuảng cáo

Lễ chùa là nét đẹp tâm linh đầu năm mới của người Việt Nam

Những ngày đầu xuân, du khách lên đỉnh Fansipan được chiêm ngưỡng khung cảnh băng tuyết phủ trắng nóc nhà Đông Dương. Rất nhiều du khách đã phấn khích chụp ảnh lưu niệm và ghi lại những khoảnh khắc kỳ thú hiếm gặp trong ngày đầu năm.

Cây cối đóng băng tạo cảnh tượng tuyệt đẹp

Du khách thích thú chụp ảnh lưu niệm lưu giữ khoảnh khắc Fansipan

Các gian hàng bán đồ của người bản xứ

Lễ hội mùa xuân Fansipan 2020 chính thức khai hội vào sáng 27/1/2020 (tức mùng 3 tết) với chủ đề “Hội xuân mở cổng trời - Khèn hoa rực rỡ Tây Bắc”

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mùa xuân Sapa – nét đẹp say lòng người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO