Vinh danh giáo viên và học sinh giỏi Quốc gia năm học 2020-2021

Nguyễn Hiền| 10/03/2021 15:39

Ngày 10/3, Sở Giáo dục-Đào tạo tổ chức Lễ vinh danh học sinh giỏi Quốc gia và giáo viên phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi Quốc gia năm học 2020-2021.

ADQuảng cáo

Vinh danh 19 học sinh giỏi Quốc gia

Ông Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo phát biểu, ghi nhận những nỗ lực mà toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh đã đạt được trong thời gian qua. Các nhà trường, cán bộ, giáo viên đã tích cực đổi mới phương pháp dạy học mới, phát hiện và có những hình thức bồi dưỡng học sinh giỏi phù hợp ở các bộ môn.

Vinh danh giáo viên đạt thành tích trong phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi Quốc gia

Từ chỗ tỉnh chỉ có một số giải ở vài môn học, những năm gần đây, số lượng giải không ngừng tăng lên, số học sinh đạt giải đều ở tất cả các môn. Riêng trong năm học 2020-2021, toàn tỉnh có 19 học sinh đạt học sinh giỏi Quốc gia, với nhiều giải cao. Trong thời gian tới, các nhà trường cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tích cực hơn nữa trong đổi mới toàn diện nhằm đưa thành tích mũi nhọn cao hơn.

ADQuảng cáo

Giáo viên chia sẻ kinh nghiệm ôn luyện cho học sinh giỏi

Các học sinh, giáo viên đã chia sẻ những kinh nghiệm dạy và học hay, hiệu quả; đề xuất các vấn đề liên quan đến công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, đầu vào chất lượng cho trường chuyên, chế độ cho học sinh, cán bộ, giáo viên…

Giáo viên Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa) đề xuất tăng cường các cuộc giao lưu, học tập cho giáo viên

Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo đã tặng Giấy khen cho 19 học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm học 2020-2021; tặng Giấy khen cho 35 giáo viên đạt thành tích trong công tác phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi Quốc gia.

Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Văn Toàn mong các giáo viên, học sinh tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao hơn

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinh danh giáo viên và học sinh giỏi Quốc gia năm học 2020-2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO