Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Krông Nô khai giảng năm học mới với quyết tâm cao

Thanh Bình| 05/09/2020 10:21

Sáng 5/9, 205 học sinh và 28 cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Krông Nô (Krông Nô) bước vào khai giảng năm học 2020-2021, với quyết tâm cao.

ADQuảng cáo

Học sinh tổng vệ sinh toàn trường trước ngày khai giảng

Năm học 2019-2020, Trường Phổ thông DTNT huyện Krông Nô có 7 lớp với 201 học sinh, tỷ lệ học sinh lên lớp đạt 96,3% và 100% học sinh tốt nghiệp THCS và THPT. Năm học này, trường phấn đấu có 43% học sinh đạt tỷ lệ khá giỏi và 100% học sinh lên lớp và đậu tốt nghiệp THCS, THPT.

Đo thân nhiệt cho đại biểu về tham dự lễ khai giảng

Theo Hiệu trưởng Lê Công Trinh, trước ngày khai giảng, trường đã tập trung học sinh về ăn, ở nội trú từ ngày 1/9. Trường tiến hành phun thuốc khử trùng khu nội trú của học sinh, lóp học và khuôn viên. Đặc biệt, hàng ngày các em học sinh đều được đo thân nhiệt 2 lần, ghi chép dữ liệu cẩn thận. Trước ngày khai giảng, học sinh toàn trường còn tiến hành tổng vệ sinh, bảo đảm công tác phòng dịch đạt hiệu quả cao nhất.

Các em học sinh đều đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn trước khi vào khai giảng

ADQuảng cáo

Được biết, trong thời gian cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, nhà trường là một trong những đơn vị đi đầu của tỉnh trong công tác dạy và học trực tuyến. Nhờ vậy, việc học tập của học sinh được liên tục, thông suốt, nên kết quả cao hơn những năm trước đó.

Trường Phổ thông DTNT huyện Krông Nô khai giảng năm học mới với quyết tâm cao

Nhân dịp này, 37 học sinh vượt khó được nhận học bổng của những nhà hảo tâm tại địa bàn với tổng số tiền hơn 20 triệu đồng.

Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Krông Nô khai giảng năm học mới với quyết tâm cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO