Trường Dân tộc nội trú THCS & THPT Đắk Song: Chăm lo tốt nhất cho học sinh ngay từ đầu năm học

Hồng Thoan| 05/09/2018 14:38

Trường Dân tộc nội trú THCS & THPT (Trường Dân tộc nội trú) Đắk Song bắt đầu công tác chuẩn bị học tập cho học sinh ngay từ đầu tháng 8/2018. Trường chủ động cấp phát tất cả các chế độ hỗ trợ cho học sinh đầy đủ, kịp thời để các em sẵn sàng một năm học chu toàn.

ADQuảng cáo

Video clip:

Gạo được đưa về đầy đủ số lượng để phục vụ các bữa ăn nội trú cho học sinh

Thầy giáo Hồ Bu, Hiệu trưởng Trường Dân tộc nội trú Đắk Song cho biết: “Năm học 2018- 2019, nhà trường có 202 học sinh và 34 giáo viên. Từ đầu tháng 8, chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ mọi mặt như: Cấp các trang thiết bị sinh hoạt cho các em gồm chăn, mùng, dụng cụ sinh hoạt cá nhân trong phòng ở. Để các em bước vào học tập ngay sau ngày khai giảng 5/9, chúng tôi đã cấp phát đầy đủ sách giáo khoa, vở viết, bút viết cho các em theo đúng quy định của nhà nước".

ADQuảng cáo

Nhà bếp sạch sẽ, gọn gàng, bảo đảm dinh dưỡng cho học sinh

Em Hoàng Như Quỳnh, lớp 6, Trường Dân tộc nội trú Đắk Song tâm sự: "Lúc đầu mới lên đây, em rất bỡ ngỡ. Nhưng qua hai tuần học tập, làm quen, được các thầy cô giáo quan tâm, anh chị lớp lớn hướng dẫn nên em quen dần, giờ hết thấy lạ rồi. Chúng em cũng rất vui vì nhà trường quan tâm, chăm lo đầy đủ điều kiện ăn ở, học tập cho học sinh” . 

Học sinh lớp 6 Trường Dân tộc nội trú Đắk Song chuẩn bị đồng phục cho lễ khai giảng năm học mới

Để cụ thể hóa chủ đề: "Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học và cải cách hành chính toàn ngành", năm học 2018-2019, Trường Dân tộc nội trú Đắk Song đã đưa ra các nhiệm vụ trọng tâm như: Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo; Tăng cường đổi mới phương pháp dạy và học, phát huy tính tích cực của học sinh, chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; Đổi mới công tác quản lý theo hướng tích cực, chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, thực hiện tốt  “3 công khai,4 kiểm tra” trong nhà trường; Bảo đảm đầy đủ các chế độ cho học sinh dân tộc theo quy định và thực hiện tốt công tác vệ sinh an toàn thực phẩm...

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Dân tộc nội trú THCS & THPT Đắk Song: Chăm lo tốt nhất cho học sinh ngay từ đầu năm học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO