Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 Trường tiểu học Kim Đồng

Nguyễn Hiền| 05/09/2020 10:30

Hòa trong không khí ngày khai giảng, sáng 5/9, Sở Giáo dục-Đào tạo và Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp trao tặng 327 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh khối lớp 1 và 50 giáo viên Trường tiểu học Kim Đồng ở xã Quảng Khê (Đắk Glong).

ADQuảng cáo

Việc tặng mũ bảo hiểm nhằm nâng cao ý thức của học sinh và người dân về việc chấp hành quy định của pháp luật khi tham gia giao thông bằng mô tô, xe gắn máy, xe điện.

Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 là hoạt động thường niên

Tại Lễ khai giảng, 5 học sinh vượt khó học giỏi của trường được Công ty TNHH Tân Hòa Lợi trao tặng 5 chiếc xe đạp. Học sinh có hoàn cảnh khó khăn được Hội Khuyến học huyện trao tặng cặp sách đi học. 

5 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được trao tặng xe đạp

ADQuảng cáo

Năm học 2020-2021, Trường tiểu học Kim Đồng có 1.350 học sinh các khối lớp. Vào đầu mỗi năm học, trường luôn tổ chức các hoạt động ngoại khóa chuyên đề hoặc lồng ghép tuyên truyền cho học sinh chấp hành các quy định khi tham gia giao thông. 

Học sinh có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng cặp sách đi học

Được biết, vào ngày 7/9, học sinh khối lớp 1 của các trường học khác trên địa bàn tỉnh sẽ được trao tặng mũ bảo hiểm. Trước đó, Ban An toàn giao thông tỉnh đã hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cho giáo viên để hướng dẫn lại cho học sinh. 

Năm học mới 2020-2021, Trường tiểu học Kim Đồng có 1.350 học sinh các khối lớp

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 Trường tiểu học Kim Đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO