Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung dự Lễ khai giảng tại Trường THPT Krông Nô

Tuệ An| 05/09/2020 12:00

Sáng 5/9, đồng chí Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến chung vui cùng thầy và trò Trường THPT Krông Nô (Krông Nô) trong ngày Lễ khai giảng năm học mới.

ADQuảng cáo

Video clip:

Thực hiện sát khuẩn tay trước khi vào lễ khai giảng

Trước khi bước vào lễ, các đại biểu, cán bộ, giáo viên và học sinh đã nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định như sát khuẩn tay, đo thân nhiệt và đeo khẩu trang.

Lễ chào đón học sinh vào lớp 10

Với phương châm “Lấy học sinh làm trung tâm – Chất lượng giáo dục làm nền tảng cho sự phát triển bền vững”, tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường không ngừng nỗ lực phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong các hoạt động. Năm học 2019-2020, trường có 99,7% học sinh tốt nghiệp THPT. Tỷ lệ học sinh xếp hạnh kiểm tốt và học lực loại khá, giỏi cao. Toàn trường có 190 học sinh xếp loại giỏi và đạt giải trong các cuộc thi các cấp…

ADQuảng cáo

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung nổi hồi trống chào mừng năm học mới

Năm học 2020-2021, khắc phục mọi khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh quyết tâm đoàn kết, chủ động, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung ghi nhận và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên Trường THPT Krông Nô

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Đình Trung chúc mừng thầy giáo, cô giáo, học sinh năm học mới và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực, vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, giữ vững danh hiệu là ngọn cờ đầu của ngành Giáo dục tỉnh.

Trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Trong thời gian tới, khắc phục khó khăn do dịch Covid-19, cán bộ, giáo viên và học sinh tiếp tục hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, góp phần quan trọng cùng với tỉnh đưa sự nghiệp giáo dục ngày một phát triển.

Bước vào năm học mới, Trường THPT Krông Nô phấn đấu tiếp tục đi đầu trong các phong trào giáo dục

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung dự Lễ khai giảng tại Trường THPT Krông Nô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO