Những việc làm, hình ảnh đẹp của lực lượng công an trong mùa thi

Minh Quỳnh| 08/07/2021 18:28

Hình ảnh về lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an huyện Đắk Mil dùng xe mô tô của lực lượng CSGT hỗ trợ 1 học sinh đến địa điểm thi cùng với một dòng trạng thái “Một hình ảnh, một tình cảm thật tuyệt trong mùa thi THPT năm 2021” được đăng tải tại trang mạng xã hội facebook trong sáng ngày 8/7. Hình ảnh này nhanh chóng được nhiều người chia sẻ, bình luận bảy tỏ sự đồng tình và đánh giá cao việc làm của lực lượng CSGT Công an huyện Đắk Mil.

ADQuảng cáo

Theo Trung tá Triệu Nguyễn Dũng, Phó trưởng Công an huyện Đắk Mil, vào sáng ngày 8/7/2021 trong lúc làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự, giữ gìn trật tự an toàn giao thông ở khu vực điểm thi Trường THPT Trần Hưng Đạo (thị trấn Đắk Mil), tổ công tác của Công an huyện gặp 1 em học sinh đến địa điểm thi nhưng lại quên Atlat địa lý Việt Nam trong môn thi tổ hợp xã hội. Thấy vậy 1 đồng chí CSGT đã dùng xe mô tô CSGT chở em học sinh này đi đến hiệu sách và mua tặng em cuốn Atlat rồi chở em trở lại điểm thi cho kịp thời gian. Chúng tôi rất bất ngờ khi việc làm nhỏ của CBCS trong đơn vị lại được người dân ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội với những tình cảm rất tốt đẹp dành cho lực lượng Công an huyện Đắk Mil. Trong những ngày qua, Công an huyện Đắk Mil huy động tối đa lực lượng phương tiện tập trung làm tốt công tác bảo đảm an ninh, trật tự, bảo vệ an ninh, an toàn kỳ thi THPT quốc gia trên địa bàn và làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

CSGT Công an huyện Đắk Mil chở thí sinh đi mua đồ dùng phục vụ cho buổi thi kịp thời gian (ảnh từ facebook)

ADQuảng cáo

Thực hiện kế hoạch tiếp sức mùa thi, tuổi trẻ Công an huyện Đắk Glong, đã phối hợp với Huyện đoàn Đắk Glong, đoàn xã Quảng Sơn, Quảng Khê và các nhà hảo tâm tổ chức phát tặng miễn phí nhiều phần cơm, xôi, nước lọc, khẩu trang y tế, sữa, bút viết, bút chì cho các em thí sinh tại điểm thi Trường THPT Đắk Glong và Trường THPT Lê Duẩn. Riêng trong ngày 7/7, Công an huyện Đắk Glong đã phối hợp vơi Huyện đoàn Đắk Glong phát tặng miễn phí 260 phần cơm, 130 phần xôi, 15 thùng nước lọc, 1000 khẩu trang y tế, 5 thùng sữa, 10 chai nước sát khuẩn, hơn 100 bút viết, bút chì cho các em thí sinh tại điểm thi Trường THPT Đắk Glong.

Tuổi trẻ Công an huyện Đắk Glong tích cực hỗ trợ thí sinh trong mùa thi

Theo Thượng úy Nguyễn Đình Hiển, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an huyện Đắk Glong, cùng với việc tham gia bảo đảm an ninh, trật tự, bảo vệ an ninh, an toàn tại các điểm thi trên địa bàn huyện, tuổi trẻ Công an huyện Đắk Glong còn tích cực kêu gọi được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm với số tiền gần 20 triệu đồng; 3 quán cơm tại địa bàn trung tâm huyện sẵn sàng ủng hộ 300 suất ăn cho học sinh. Lực lượng công an đã trao đổi với nhà nghỉ trên địa bàn trung tâm xã Quảng Sơn và Quảng Khê không tăng giá và hỗ trợ giá cho thí sinh trong những ngày trước, trong thi tốt nghiệp….. Song song với đó, lực lượng CSGT Công an huyện Đắk Glong bên cạnh làm tốt công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, nhất là tại các khu vực có điểm thi thì còn tích cực hỗ trợ vận chuyển cơm và ủng hộ nước uống, khẩu trang, nước sát khuẩn... để phát tặng cho thí sinh, góp phần động viên, giúp đỡ thí sinh để các em có điều kiện làm bài thi tốt nhất.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những việc làm, hình ảnh đẹp của lực lượng công an trong mùa thi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO