Hơn 520 tình nguyện viên tham gia “Tiếp sức mùa thi”

Đặng Hiền| 09/08/2020 13:29

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, tỉnh Đắk Nông thành lập 20 đội hình tình nguyện tiếp sức tại 13 điểm thi với hơn 520 tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên thực hiện tiếp sức cho hơn 6200 thí sinh dự thi; trong đó có 596 thí sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

ADQuảng cáo

Chuẩn bị nước uống hỗ trợ thí sinh tại điểm thi Trường Phổ thông DTNT  N'Trang Lơng (Gia Nghĩa)

Toàn tỉnh đã vận động được hơn 10.000 khẩu trang y tế, 10 thùng nước sát khuẩn, 3.000 tờ rơi, 6.000 chai nước suối, 3.500 suất ăn, 20 phòng trọ miễn phí và phòng trọ giá rẻ, 300 áo, 300 mũ, 150 xe ôm miễn phí, 2.000 bút bi, 2.000 hộp sữa và cùng hàng chục triệu đồng tiền mặt phục vụ Chương trình "Tiếp sức mùa thi".

Rửa tay sát khuẩn cho các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Đắk Song (Đắk Song)

Đồng thời, 8 đội hình thanh niên tình nguyện tham gia phối hợp với lực lượng cảnh sát giao thông bảo đảm trật tự an toàn giao thông cũng như hướng dẫn, chỉ đường cho các thí sinh tại các điểm thi.

ADQuảng cáo

Đo thân nhiệt cho các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Krông Nô (Krông Nô)

Anh Nguyễn Văn Hợi, Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết: Để chương trình được hiệu quả, trước đó, Tỉnh đoàn đã chỉ đạo các các cấp, bộ đoàn tổ chức tập huấn, phân công nhiệm vụ cụ thể đối với các đội hình tình nguyện. Các Huyện đoàn, Thành đoàn cũng thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin từ thí sinh và sự đồng hành, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong xã hội.

Phát cơm miễn phí cho các thí sinh của huyện Đắk Glong

Năm nay, bên cạnh việc hỗ trợ thí sinh nước uống, đồ ăn, vật dụng cần thiết, lực lượng đoàn viên, thanh niên cũng tham gia tuyên truyền, hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19, góp phần bảo đảm an toàn sức khỏe, giúp các thí sinh có một kỳ thi an toàn, thành công.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 520 tình nguyện viên tham gia “Tiếp sức mùa thi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO