Học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh lọt vào vòng chung kết Cuộc thi hùng biện tiếng Anh toàn quốc

Nguyễn Hiền| 16/09/2020 16:47

Chiều 16/9, các đội thi là học sinh trường THPT chuyên (cụm 3) gồm các tỉnh: Đắk Nông, Gia Lai, Lâm Đồng, Kon Tum đã tham gia tranh tài tại Cuộc thi hùng biện tiếng Anh với chủ đề “Quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ trong lĩnh vực môi trường”.

ADQuảng cáo

Video clip:

Các đội đã trải qua các phần thi: hùng biện; đặt câu hỏi; hỏi đáp cùng Ban giám khảo của cuộc thi. Kết quả, Đội tuyển Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh đã đạt giải nhất cuộc thi, được chọn tham gia vòng chung kết tại Hà Nội vào tháng 10/2020. Đội Đắk Nông gồm 3 học sinh lớp chuyên Anh của Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa): Nguyễn Thị Ngọc Minh, lớp 11;  Hoàng Đặc Quỳnh Phương và Lê Thị Huyền Trang lớp 12. 

Các thí sinh dự thi theo hình thức online

ADQuảng cáo

Đây là 1 trong 3 vòng thi nằm trong khuôn khổ Cuộc thi hùng biện tiếng Anh do Đại sứ quán Hoa Kỳ phối hợp với Hệ thống Giáo dục HOCMAI (hocmai.vn) tổ chức nhằm kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ. Cuộc thi mang thông điệp về  tuổi trẻ Việt Nam trong quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ diễn ra từ ngày 1/7 đến 7/10 với 3 vòng thi.

Thí sinh hùng biện bằng tiếng Anh với chủ đề về môi trường

Trong vòng thi đầu tiên, 20 đội thi đến từ các trường THPT chuyên trên cả nước đã gửi về các sản phẩm video dự thi với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ về nội dung và hình thức cho ban tổ chức. Vòng thi xếp hạng chia thành 5 cụm diễn ra từ ngày 10/9 đến 20/9/2020, trong đó Đắk Nông thuộc cụm thứ 3. 

Niềm vui khi được công bố đạt giải nhất cụm thi và được chọn tham gia vòng chung kết tại Hà Nội

Kết thúc vòng thi xếp hạng, đội thi xuất sắc nhất ở mỗi cụm thi sẽ được chọn tham gia vòng chung kết tại Hà Nội vào tháng 10/2020.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh lọt vào vòng chung kết Cuộc thi hùng biện tiếng Anh toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO