Trường THPT DTNT N’Trang Lơng khai giảng năm học mới 2022 – 2023

Hồ Mai| 05/09/2022 11:43

Sáng 5/9, gần 500 học sinh và cán bộ, giáo viên Trường THPT DTNT N’Trang Lơng (Gia Nghĩa) vinh dự đón đồng chí Điểu K’Ré - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến dự lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023.

ADQuảng cáo

Các em học sinh dâng hương tưởng nhớ Anh hùng N’Trang Lơng trước khi diễn ra lễ khai giảng

Buổi lễ khai giảng năm học mới được tổ chức trong không khí ngắn gọn ở phần lễ, vui tươi trong phần hội. Phần lễ diễn ra với các nghi thức: chào cờ; hát Quốc ca; nghe thư Chủ tịch nước; phát biểu của lãnh đạo tỉnh và đánh trống khai trường; khen thưởng và trao học bổng cho các em học sinh.

Học sinh nhà trường hân hoan bước vào Lễ khai giảng năm học mới

Năm học vừa qua, với sự cố gắng của thầy và trò, trường đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Cụ thể, trường có 95,6% học sinh đạt hạnh kiểm tốt; 82,4% học sinh đạt học lực khá, giỏi (đặc biệt, không có học sinh có học lực yếu); tỷ lệ tốt nghiệp THPT của trường đạt 100%. Trường có 2 học sinh đạt giải ba cuộc thi Khoa học Kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học; 7 học sinh đạt giải kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh; 14 sản phẩm đạt giải cuộc thi Tìm hiểu Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông cấp tỉnh; 5 học sinh đạt giải trong Hội thao Quốc phòng - An ninh cấp tỉnh năm 2022; 3/3 giáo viên dự thi và được công nhận khen thưởng trong Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh...

Học sinh biểu diễn văn nghệ đặc sắc trong lễ khai giảng

Trong năm học mới 2022 – 2023, nhà trường có 459 học sinh thuộc 14 dân tộc thiểu số được chia thành 15 lớp học. Trong đó có 439 học sinh dân tộc thiểu số, 172 học sinh lớp 10. Năm học 2022 - 2023 là năm thứ ba đánh dấu mốc đổi mới của ngành Giáo dục; là năm thứ nhất thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới trong trường THPT.

ADQuảng cáo

Đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, đồng chí Điểu K’Ré mong muốn nhà trường phát huy tốt hơn nữa những thành tựu đã đạt được để phát triển nhanh hơn, toàn diện hơn, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp giáo dục tỉnh Đắk Nông trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Đồng chí Điểu K’Ré phát biểu tại Lễ khai giảng

Các thầy, cô giáo nhà trường giữ vững ngọn lửa đam mê với sự nghiệp giáo dục, không ngừng đổi mới, sáng tạo trong dạy học; gần gũi, yêu thương, vì học trò, trở thành tấm gương sáng cho các em noi theo.

Đồng chí Điểu K’Ré đánh trống khai trường

Các em học sinh phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, không ngừng học tập, nuôi dưỡng hoài bão, ý chí vươn lên, thi đua, rèn luyện để trở thành những công dân tốt của một đất nước phát triển và hội nhập.

Trao 20 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường THPT DTNT N’Trang Lơng khai giảng năm học mới 2022 – 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO