Khai giảng năm học mới tại một "trung tâm đặc biệt"

Mai Anh| 05/09/2022 16:49

Sáng 5/9, tại TP. Gia Nghĩa, hơn 40 học sinh và 20 cán bộ, giáo viên Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới năm học 2022 - 2023. Đại diện các sở, ngành của tỉnh, TP. Gia Nghĩa đã về chung vui cùng các cháu và giáo viên.

ADQuảng cáo

Các giáo viên ân cần chăm sóc và hỗ trợ học sinh mặc đồng phục

Được thành lập từ năm 2015, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Đắk Nông luôn nỗ lực cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và nuôi dưỡng các em ngày càng trưởng thành hơn. Năm học 2022 - 2023, trung tâm có 5 lớp học; trong đó, có một lớp Khiếm thính và 4 lớp chậm Phát triển trí tuệ. Ngay từ đầu tháng 8, công tác chuẩn bị năm học mới và phòng chống dịch Covid-19 đã được nhà trường đặc biệt quan tâm, chủ động thực hiện.

ADQuảng cáo

Các cháu vui chơi trước giờ khai giảng

Thầy giáo Trần Thanh Ảnh, Giám đốc Trung tâm cho biết, năm học 2022 - 2023, đơn vị quyết tâm thực hiện tốt các mục tiêu như: Tập trung đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học để các em từng bước làm quen, tiến đến ngày càng hiểu biết và phát triển hơn; phát huy tinh thần trách nhiệm của mỗi giáo viên trong việc hướng dẫn, chỉ bảo, nuôi dạy một cách tốt nhất, vì học sinh thân yêu; giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng từ lớp học đến bếp ăn bảo đảm phòng chống dịch bệnh…

Lãnh đạo UBND TP. Gia nghĩa tặng quà Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Đắk Nông

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai giảng năm học mới tại một "trung tâm đặc biệt"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO