Bí thư Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh dự khai giảng năm học mới tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh

Nguyễn Hiền| 05/09/2022 11:45

Trong không khí phấn khởi khai giảng năm học 2022-2023, thầy và trò Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa) vinh dự đón đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đến dự.

ADQuảng cáo

Văn nghệ mở đầu cho Lễ khai giảng tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh

Năm học 2021-2022, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh đã tích cực đổi mới phương pháp dạy học, đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. 17 học sinh của trường đạt giải học sinh giỏi quốc gia; đạt giải ba Tin học trẻ toàn quốc dành cho khối các trường THPT chuyên trong cả nước do Trung ương đoàn Thanh niên tổ chức; đạt giải ba cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh - thiếu niên và nhi đồng toàn quốc; tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 100%; trên 90% học sinh đậu các trường đại học trong cả nước.

Năm học 2022-2023, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh có trên 930 học sinh các khối, lớp

Năm học 2022-2023, trường có trên 930 học sinh các khối, lớp. Phát huy những kết quả đạt được, trường tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp, nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học, nhất là chất lượng giáo dục mũi nhọn. Đội ngũ cán bộ, giáo viên sẵn sàng triển khai thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới đối với khối lớp 10. “Cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023”, ông Tạ Bảo Ngọc, Hiệu trưởng Trường Chuyên Nguyễn Chí Thanh nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Ngô Thanh Danh khẳng định: Những kết quả nhà trường đạt được đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, tạo nên dấu ấn nền giáo dục tỉnh Đắk Nông trên khắp cả nước.

Năm học 2022 – 2023 là một năm học đầy ý nghĩa. Đây là năm thứ ba đánh dấu mốc đổi mới của ngành Giáo dục và là năm thứ nhất thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới trong trường THPT. Vì vậy, nhà trường quan tâm, chú trọng triển khai thực hiện hiệu quả.

ADQuảng cáo

Bí Thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Ngô Thanh Danh dự, đánh trống khai giảng năm học mới

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy lưu ý ngành Giáo dục tiếp tục thực hiện tốt việc giáo dục hướng nghiệp để mỗi học sinh có hướng đi và lựa chọn đúng đắn cho tương lai của mình. Các thầy giáo, cô giáo hãy luôn giữ vững ngọn lửa đam mê nghiệp giáo dục, không ngừng đổi mới, sáng tạo trong dạy học. Các em học sinh hãy phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, không ngừng học tập, nuôi dưỡng hoài bão, ý chí vươn lên, thi đua, rèn luyện trở thành những công dân tốt của một đất nước phát triển và hội nhập.

Đồng chí Ngô Thanh Danh trao học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi

Nhân dịp này, đồng chí Ngô Thanh Danh trao tặng 20 suất học bổng, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi.

Trao Giấy khen cho học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi khu vực và quốc gia

Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh trao tặng Giấy khen cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập và các kỳ thi. Các tổ chức, cá nhân cũng đã trao tặng các phần quà, tiền mặt trị giá trên 100 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học của trường.

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh Đắk Nông trao tặng 94 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học của nhà trường

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh dự khai giảng năm học mới tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO