Gia đình anh Lê Thanh Hải cần được giúp đỡ

Va Ly| 21/12/2012 09:30

Anh Lê Thanh Hải, năm nay 44 tuổi, ở thôn 9, xã Ðắk N’drót (Ðắk Mil) đã nhiều năm nay bị bệnh gai cột sống và thoát vị đĩa đệm, nhưng do hoàn cảnh khó khăn, không có khả năng chữa bệnh nên hai chân dần bị liệt...

ADQuảng cáo

Anh Lê Thanh Hải, năm nay 44 tuổi, ở thôn 9, xã Ðắk N’drót (Ðắk Mil) đã nhiều năm nay bị bệnh gai cột sống và thoát vị đĩa đệm, nhưng do hoàn cảnh khó khăn, không có khả năng chữa bệnh nên hai chân dần bị liệt. Trong khi bị bệnh thì người vợ lại bỏ đi để lại cho anh Hải hai đứa con thơ đang tuổi ăn học.

ADQuảng cáo

Mặc dù có ít đất rẫy, nhưng vì mất khả năng lao động, các con còn nhỏ nên gần 2 năm nay, bố con anh Hải phải sống dựa vào bà con làng xóm, người cho gạo, thức ăn, người giúp đỡ việc nương rẫy…Hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng cả hai đứa con của anh là Lê Khắc Hiếu và Lê Thị Huyền hiện là học sinh của các trường trong xã năm nào cũng đạt danh hiệu học sinh giỏi. Hai em cũng đã nhiều lần muốn nghỉ học để chăm sóc và đỡ đần cho bố, nhưng được sự động viên, giúp đỡ của các giáo viên, bạn bè nên vẫn duy trì việc đi học.

Vì bệnh ngày càng nặng hơn nên hiện tại, anh Hải phải nhập viện để phẫu thuật, nhưng chi phí cả 70 triệu đồng, hoàn toàn nằm ngoài khả năng tài chính của gia đình. Do đó, anh Hải đang rất cần sự giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm để có thể chữa bệnh, phần nào phục hồi sức khỏe, các con có chỗ dựa và tiếp tục đến trường.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia đình anh Lê Thanh Hải cần được giúp đỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO