Chị Phạm Thị Trúc Ly cần sự giúp đỡ

Thanh Thanh - Thanh Hiền| 23/02/2017 13:46

Do gia đình khó khăn, Phạm Thị Trúc Ly (SN 1983) ở thôn 2, xã Quảng Khê (Đắk Glong) phải lặn lội xuống Đồng Nai đi bán vé số để kiếm tiền nuôi sống bản thân và gia đình.

ADQuảng cáo

Năm 2011, không may tai họa đã ập tới khi trên đường đi bán vé số, chị Ly đã bị xe máy đâm phải khiến cột sống lưng của chị bị gãy. Vượt qua sóng gió, Ly tiếp tục bôn ba để kiếm tiền nuôi con. Năm 2014, Ly đi khám tại Bệnh viện Ung bướu TP. Hồ Chí Minh thì được biết mình mắc chứng bệnh ung thư vú.

Chị Ly đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư vú di căn

ADQuảng cáo

Thương con và 2 cháu nhỏ, bố mẹ chị đã cố gắng tìm mọi cách, bán hết tài sản trong nhà, vay mượn hàng xóm để chữa bệnh cho con. Sau gần 3 năm thì số tiền điều trị bệnh cho chị cũng đã lên đến hơn 100 triệu đồng. Mới đây, các bác sĩ đã kết luận chị bị ung thu vú di căn. Hiện Trúc Ly đang nằm tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Glong để tiện cho các bác sĩ theo dõi, tiêm thuốc.

Hiện mỗi ngày gia đình chị phải bỏ ra hơn 200 nghìn đồng để lo chi phí điều trị. Trong khi đó, sau bao năm điều trị bệnh, đến nay, gia đình không biết vay ở đâu để hàng ngày có tiền chi phí thuốc men. Gia đình chị đang rất cần sự giúp đỡ của các mạnh thường quân để chị Ly có tiền điều trị bệnh và điều quan trọng hơn nữa là cho 2 người con của chị có cơ hội tiếp tục được đến trường.

Gia đình chị Ly rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ của cộng đồng, các nhà hảo tâm. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ với ông Phạm Văn Trung, thôn 2, xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông, điện thoại 0968.395.644 hoặc liên hệ Tòa soạn Báo Đắk Nông, đường Trần Hưng Đạo, phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông; Quỹ "Tấm lòng vàng" Báo Đắk Nông, số tài khoản 102010001358964 tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam, chi nhánh Đắk Nông; Điện thoại 01234244333.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chị Phạm Thị Trúc Ly cần sự giúp đỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO