Cháu Nguyễn Thị Diễm Phương bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối, rất cần sự giúp đỡ

Thanh Thanh| 26/11/2018 16:58

Gần 1 năm nay, gia đình của anh Nguyễn Văn Đăng (SN 1983) và chị Phạm Thị Hiền (SN 1990) ở thôn 3, xã Quảng Khê (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông) lâm vào cảnh khốn khó, kinh tế kiệt quệ bởi hàng ngày anh chị phải chạy vạy tiền nong lo chữa căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối cho con gái đầu lòng là cháu Nguyễn Thị Diễm Phương (SN 2009).

ADQuảng cáo

Cháu Nguyễn Thị Diễm Phương nằm điều trị tại Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh

Theo chị Phạm Thị Hiền, khi sinh ra cháu Phương đã mang trong mình căn bệnh vẹo cột sống bẩm sinh. Chồng đi làm phụ hồ, chị đi làm thuê cuốc mướn để có tiền chữa bệnh cho con. Thế nhưng, căn bệnh này chưa qua thì căn bệnh khác lại tới, đầu năm 2018, khi thấy cháu thường xuyên  kêu đau vùng bụng, đầy hơi, chướng bụng… gia đình đã đưa đi khám thì phát hiện cháu bị bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối. Vì vậy, gia đình phải cho cháu nghỉ học để đưa xuống Bệnh viên Ung bướu TP.Hồ Chí Minh điều trị.

ADQuảng cáo

Từ đầu năm đến nay, cháu Phương đã phải trải qua nhiều đợt dùng thuốc và truyền hóa chất, mỗi lần điều trị hết gần 10 triệu đồng. Mặc dù có bảo hiểm hỗ trợ nhưng thuốc điều trị hầu như nằm ngoài danh mục khiến vợ chồng chị Hiền không có tiền để tiếp tục điều trị cho con. Hiện giờ sức khỏe của cháu Phương rất yếu, sốt cao, đau nhức và không ăn uống được nhiều.

Từ ngày phát hiện cháu Phương có thêm bệnh ung thư quái ác, gia đình chị phải bán hết đồ đạc và phải đi vay mượn hơn 200 triệu đồng để chữa bệnh cho con. Hiện tại, các bác sĩ đang điều trị bằng phương pháp hóa trị để có thể đẩy lui bệnh và kéo dài sự sống cho cháu Phương. Trong khi đó, gia đình không biết vay mượn tiền ở đâu nữa để tiếp tục kéo dài sự sống cho cháu  lúc này.

Trước hoàn cảnh của cháu Phương, rất mong các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh chung tay góp sức để Phương kéo dài được sự sống. Mọi chia sẻ, giúp đỡ xin gửi về gia đình chị Phạm Thị Hiền, thôn 3, xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông (số điện thoại: 0336606158); hoặc thông qua Quỹ “Tấm lòng vàng” Báo Đắk Nông, tài khoản: 63510000006838 tại Chi nhánh BIDV Đắk Nông; điện thoại: 02613.544244- 0834.244.333.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháu Nguyễn Thị Diễm Phương bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối, rất cần sự giúp đỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO