Bé Vi Thị Kim Hương nhận được sự giúp đỡ của nhiều nhà hảo tâm

Phạm Khánh| 21/03/2016 17:05

Ngày 21/3, chị Linh Thị Sái, trú tại xã Long Sơn (Đắk Mil), mẹ của bé Vi Thị Kim Hương (hiện đang mắc bị mắc bệnh suy tủy - Báo Đắk Nông từng phản ánh) cho biết, thời gian qua, có nhiều tổ chức, cá nhân đã trực tiếp hoặc thông qua Báo Đắk Nông và Câu lạc bộ Nguyện Tâm (Đắk Mil) hỗ trợ tiền để cứu chữa cho Kim Hương.

ADQuảng cáo

Tổng cộng, đến nay gia đình chị Sái đã nhận được 90 triệu đồng từ các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Bé Kim Hương đang  điều trị tại Bệnh viện Huyết học- Truyền máu TP Hồ Chí Minh

ADQuảng cáo

Hiện nay bé Kim Hương đang được điều trị xuất huyết não tại Bệnh viện huyết học thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi ổn định lại, Kim Hương phải chuyển qua giai đoạn điều trị bệnh suy tuỷ với phác đồ cụ thể như sau: Giai đoạn I: Truyền thuốc để chống suy tuỷ, với chi phí khoảng 60 triệu đồng; Giai đoạn II: Truyền thuốc để tái tạo tuỷ, với chi phí khoảng 30 triệu đồng. Sau đó, nếu Kim Hương không xảy ra biến chứng gì thêm thì chuyển qua giai đoạn uống thuốc trong vòng 6 tháng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Hiện tại, tình hình sức khỏe của Kim Hương vẫn còn yếu, 2 mắt bị mờ.

Gia đình anh chị Sái là một trong những hộ nghèo của xã Long Sơn, nên rất mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, cộng đồng. Mọi sự đóng góp, giúp đỡ bé Kim Hương xin liên hệ trực tiếp đến gia đình (ĐT: 01658284647) hoặc qua Báo Đắk Nông (ĐT: 01234244333, 05013544244).

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé Vi Thị Kim Hương nhận được sự giúp đỡ của nhiều nhà hảo tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO