Xét nghiệm Covid-19 cho phóng viên tác nghiệp tại Đại hội XIII

Công Tính (Từ Thủ đô Hà Nội)| 29/01/2021 09:46

Sáng 29/1, bộ phận y tế đã tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho các phóng viên, kỹ thuật viên đang tác nghiệp tại Trung tâm Báo chí và các lực lượng phục vụ Đại hội XIII.

Công tác lấy mẫu xét nghiệm cho phóng viên, kỹ thuật viên bắt đầu từ 8 giờ 30 phút sáng cùng ngày. Đội ngũ y tế đã chia nhóm để tổ chức lấy mẫu xét nghiệm từng người.

Đội ngũ y tế lấy mẫu xét nghiệm

Trung tâm Báo chí bảo đảm tốt nhất các điều kiện cho gần 500 phóng viên, kỹ thuật viên của 191 cơ quan báo chí trong nước; hơn 60 phóng viên của 26 hãng thông tấn, báo chí nước ngoài tác nghiệp trực tiếp.

Trung tâm Báo chí còn cung cấp thông tin cho gần 100 phóng viên của 84 hãng thông tấn, báo chí nước ngoài tác nghiệp trực tuyến, theo dõi và đưa tin về Đại hội.

Phóng viên các cơ quan báo chí, lực lượng phục vụ Đại hội đợi đến lượt xét nghiệm

Trước khi diễn ra Đại hội lần thứ XIII của Đảng, cùng với các đại biểu dự Đại hội, toàn bộ phóng viên, kỹ thuật viên cũng đã được xét nghiệm Covid-19 hai lần và đều cho kết quả âm tính.

Đội ngũ y tế chia nhóm để tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 ở Trung tâm Hội nghị

Theo Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch Covid-19, sáng 29/1, có thêm 9 ca mắc mới Covid-19 trong cộng đồng ở Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng và Bắc Ninh.

Với 9 ca mới này, tổng số trường hợp mắc Covid-19 mà Việt Nam ghi nhận đến thời điểm này là 1.651 người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xét nghiệm Covid-19 cho phóng viên tác nghiệp tại Đại hội XIII
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO