Tiếp tục lãnh đạo, đưa Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong giai đoạn mới

Phan Tân| 01/02/2021 16:07

Sáng 1/2, sau hơn 7 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với ý thức trách nhiệm cao trước Đảng, Nhân dân và đất nước, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã thành công tốt đẹp, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra. Theo dõi phiên bế mạc được Đài Truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp trên VTV1, cán bộ, đảng viên và Nhân dân tỉnh Đắk Nông phấn khởi, tin tưởng, đánh giá cao kết quả Đại hội.

ADQuảng cáo

Trong suốt quá trình diễn ra Đại hội, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh đã bố trí màn hình lớn tại hội trường để tạo điều kiện cho cán bộ, chiến sĩ theo dõi nắm bắt diễn biến, tinh thần của Đại hội. Theo dõi phiên bế mạc Đại hội, cán bộ, chiến sĩ bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả to lớn mà Đại hội XIII của Đảng đạt được, đồng thời bày tỏ tin tưởng sự thành công của Đại hội sẽ tiếp tục đưa Việt Nam phát triển mạnh mẽ.

Cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh theo dõi truyền hình trực tiếp phiên bế mạc Đại hội XIII của Đảng

Trung tá Nguyễn Văn Thuận, Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh cho biết: "Sáng hôm nay xem phiên bế mạc của Đại hội, chúng tôi rất phấn khởi, đánh giá cao kết quả, nhất là Đại hội đã sáng suốt lựa chọn Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII gồm 200 ủy viên tiêu biểu. Đặc biệt, việc Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, mặc dù tuổi cao nhưng  tiếp tục đắc cử là một niềm vui lớn đối với toàn Đảng và Nhân dân ta. Chúng tôi tin tưởng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII sẽ tiếp tục lãnh đạo, đưa Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong giai đoạn mới, với những vị thế mới trên trường quốc tế".

Trung úy Nguyễn Ngọc Tâm, Phòng Chính trị chia sẻ: "Qua các phương tiện thông tin đại chúng cũng như qua các văn bản chỉ đạo, tôi nắm được quá trình chuẩn bị và tổ chức Đại hội hết sức công phu, chu đáo. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bao gồm các đồng chí thực sự tiêu biểu, có năng lực để lãnh đạo đất nước trong vòng 5 năm tới. Cá nhân tôi luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo tuyệt đối của Đảng và Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII sẽ tiếp tục kế thừa, đưa đất nước đi lên, sánh vai với các cường quốc năm châu như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn".

Người dân TP. Gia Nghĩa theo dõi truyền hình trực tiếp phiên bế mạc Đại hội XIII của Đảng

ADQuảng cáo

Những ngày qua, nhiều người dân trên địa bàn TP. Gia Nghĩa đã theo dõi diễn biến Đại hội XIII của Đảng trên các phương tiện thông tin đại chúng. và hầu hết đều phấn khởi khi Đại hội đã thành công tốt đẹp.

Ông Trịnh Ngọc Thân, ở phường Nghĩa Tân phấn khởi: "Theo dõi Đại hội, tôi đồng tình với đánh giá của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng khi trình bày báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng là đất nước ta có nhiều cái mới, nhiều thắng lợi. Đặc biệt, trong năm 2020, dưới sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng, sự đồng lòng ủng hộ của Nhân dân, nước ta đã kiểm soát thành công đại dịch Covid-19, từng bước phục hồi sản xuất kinh doanh, ổn định đời sống, góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa. Trong quá trình Đại hội, có nhiều đại biểu phát biểu rất sâu sắc về phát triển kinh tế, giáo dục, quản lý xã hội, quản lý đất nước, quản lý kinh tế, kể cả  vấn đề bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Riêng vấn đề bầu các đồng chí tiêu biểu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII thì có nhiều đổi mới, với nhiều cán bộ trẻ có trình độ, có đức, có tài, có tâm, có tầm để lãnh đạo đất nước. Mong rằng, sau Đại hội, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII sẽ phát huy trí tuệ, bản lĩnh chính trị, sớm triển khai, thực hiện các nghị quyết, xây dựng đất nước phát triển nhanh và bền vững”. 

Những ngày qua, TP. Gia Nghĩa rực rỡ cờ hoa chào mừng Đại hội XIII của Đảng

Đại hội XIII của Đảng khép lại nhưng mở ra một nhiệm kỳ mới, với những định hướng, quyết sách mới, cộng với sự phấn khởi, tin tưởng của cán bộ, đảng viên các tầng lớp Nhân dân cả nước nói chung, tỉnh Đắk Nông nói riêng là cơ sở để Đảng lãnh đạo đất nước phát triển trong thời gian tới.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục lãnh đạo, đưa Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong giai đoạn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO