Nông dân Cư Jút vừa hăng say sản xuất, vừa hướng về Đại hội

Kim Ngân| 15/10/2020 07:05

Những ngày này, trên địa bàn huyện Cư Jút, đến đâu cũng cảm nhận được bầu không khí phấn khởi, thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, bằng những việc làm cụ thể, thiết thực.

Từ trung tâm huyện đến các xã, thôn, buôn, bon… không khí đón chào Đại hội rất vui tươi, cờ hoa được trang hoàng như ngày hội. Ngoài đồng ruộng, mọi người làm việc hăng say.

Nông dân xã Tâm Thắng (Cư Jút) thi đua sản xuất để chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Ông Y Wưu, xã Tâm Thắng cho biết: “Tôi đã từng theo dõi nhiều kỳ Đại hội Đảng bộ của tỉnh. Dù bận công việc đồng áng, tôi cũng tranh thủ nghe đài, đọc báo để theo dõi diễn biến của Đại hội. Vì tôi nghĩ, đây là đợt sinh hoạt chính trị có nhiều ý nghĩa đối với bản thân tôi và bà con Nhân dân”.

Ông Y Wưu hy vọng Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp và những người được Nhân dân tin tưởng, bầu chọn cần quan tâm, chăm lo nhiều hơn đến đời sống người dân, nhất là thực hiện có hiệu quả chính sách dân tộc, để giúp bà con đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn, vươn lên xây dựng cuộc sống no ấm, hạnh phúc.

Ông Bùi Xuân Nghĩa, Giám đốc Hợp tác xã Nông nghiệp hữu cơ Tiến Thành, xã Cư K’nia, được mọi người biết đến bởi tinh thần gương mẫu, năng động trong phát triển kinh tế, nhiệt tình trong công việc và luôn quan tâm đến mọi người. Theo ông Nghĩa, Đại hội lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với đời sống của xã viên, nông dân.

Do vậy, ông Nghĩa luôn theo dõi và đặt niềm tin và kỳ vọng Đại hội sẽ đề ra những chủ trương, giải pháp hiệu quả, giúp các xã viên, nông dân hoạt động theo mô hình hợp tác xã phát triển bền vững.

Ông Nghĩa cho hay: “Tôi tham gia hoạt động trong lĩnh vực hợp tác xã đã nhiều năm. Dù vẫn còn khó khăn, nhưng tôi nhận thấy mô hình hợp tác xã trong nhiệm kỳ qua đã đạt được những kết quả vượt bậc. Do vậy, tôi đặt trọn niềm tin vào Đại hội và kỳ vọng rất nhiều vào các đại biểu dự Đại hội sẽ thảo luận nhiều hơn, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trí tuệ nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh cho Nhân dân trong tỉnh”.

Ông Bùi Xuân Nghĩa, Giám đốc Hợp tác xã Nông nghiệp hữu cơ Tiến Thành hướng về Đại hội với nhiều gửi gắm, kỳ vọng

Để hướng về Đại hội, ông Nghĩa đã gắn công việc sản xuất và kinh doanh của hợp tác xã với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh. “Để hướng về Đại hội, bản thân tôi và mọi người đã tổ chức thực hiện những việc làm cụ thể. Trong đó, tôi đặc biệt chú trọng đến đức tính nêu gương, lời nói đi đôi với việc làm. Qua đó, giúp mọi người trong đơn vị phấn đấu áp dụng trong công việc sản xuất, kinh doanh”, ông Nghĩa cho biết thêm.

Với niềm tin yêu, sự hân hoan, phấn khởi và quyết tâm cao, trong những ngày diễn ra Đại hội, người dân Cư Jút ai nấy đều tỏ rõ sự đồng tâm, nhất trí, với khát vọng vươn lên, xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, quê hương phồn thịnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nông dân Cư Jút vừa hăng say sản xuất, vừa hướng về Đại hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO