Mong những người được chọn nêu cao tinh thần đoàn kết trong Đảng, lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra

Lê Phước - Phan Tuấn| 16/10/2020 16:57

Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông khóa XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đặc biệt, Đại hội đã bầu ra đội ngũ lãnh đạo tỉnh nhà trong giai đoạn mới có phẩm chất đạo đức, năng lực để đảm nhiệm trọng trách. Theo dõi Đại hội, nhiều người dân đã bày tỏ sự phấn khởi, tin tưởng, kỳ vọng và gửi gắm niềm tin vào đội ngũ lãnh đạo cũng như các mục tiêu phát triển của Đắk Nông trong nhiệm kỳ mới...

Chị Nông Thị La, phường Nghĩa Phú, TP. Gia Nghĩa: Hy vọng lãnh đạo khóa mới tạo được nhiều việc làm

Chị Nông Thị La

Qua theo dõi, tôi thấy Đại hội lần này diễn ra với không khi sôi nổi, trang nghiêm. Dù thực sự không hiểu biết nhiều, nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng, đội ngũ lãnh đạo tỉnh được bầu chọn trong nhiệm kỳ mới có đủ khả năng để điều hành, lãnh đạo, đưa Đắk Nông phát triển hơn.

Cá nhân tôi nghĩa rằng, Đắk Nông hiện nay chưa có nhiều nhà máy, xí nghiệp, các cơ sở sản xuất, thương mại… Do đó, ngoài làm công nhật theo mùa vụ, bản thân những lao động phổ thông như tôi rất khó tìm việc làm.

Do đó, chúng tôi rất mong thời gian tới, tỉnh sẽ kêu gọi được nhiều nhà đầu tư xây dựng các cơ sở sản xuất, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, du lịch… Khi đó, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống của gia đình.

Bà Lê Lưu Hồng Hiếu, Chủ tịch UBND phường Nghĩa Đức, TP. Gia Nghĩa:Sớm giải quyết những vướng mắc trong đầu tư các dự án

Bà Lê Lưu Hồng Hiếu

Trước hết, địa phương rất phấn khởi khi Đại hội đã lựa chọn được những cán bộ nhiệt huyết, có đức, có tài để lãnh đạo tỉnh nhà trong giai đoạn mới.

Thời gian qua, phường Nghĩa Đức là một trong những đơn vị được các cấp, ngành triển khai nhiều dự án đầu tư xây dựng hạ tầng cơ sở, chỉnh trang đô thị. Thế nhưng, một số dự án triển khai còn chậm, chưa nhận được sự đồng thuận cao trong Nhân dân.

Do đó, chúng tôi rất mong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khoá mới sẽ quan tâm, giải quyết tốt những vướng mắc, khẩn trương, quyết liệt hơn nữa trong việc triển khai thực hiện các dự án để hạn chế những tác động xấu đến đời sống người dân.

Trong đó, đối với những dự án thu hồi đất, tỉnh cần thống nhất, bố trí đất tái định cư để người dân sớm ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế.

Ông Trần Thắng (79 tuổi), phường Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa: Tin tưởng, kỳ vọng nhân sự khóa mới sẽ làm được nhiều điều lớn lao

Ông Trần Thắng

Qua theo dõi, tôi biết Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 với những cán bộ có trình độ, năng lực và phẩm chất đạo đức.

Chúng tôi rất mong những người được bầu chọn sẽ nêu cao tinh thần đoàn kết trong Đảng, lãnh đạo, chỉ đạo các sở, ban, ngành, địa phương cùng Nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm kỳ mới đề ra, xây dựng Đắk Nông trở thành tỉnh phát triển về kinh tế - xã hội, vững chắc về quốc phòng - an ninh.

Nhân dân chúng tôi hoàn toàn tin tưởng, kỳ vọng đội ngũ lãnh đạo mới sẽ làm được nhiều điều lớn lao, đưa tỉnh nhà phát triển nhanh chóng.

Em Trần Thị Hồng Nhung, lớp 12A1, Trường THPT Gia Nghĩa:Mong ngành giáo dục tiếp tục được quan tâm nhiều hơn

Em Trần Thị Hồng Nhung

Những ngày qua, không khí Đại hội diễn ra rộn ràng. Các thầy cô giáo cũng giải thích cho chúng em về tính chất quan trọng của sự kiện này. Qua Đại hội, chúng em mong ngành Giáo dục tiếp tục được quan tâm đầu tư hạ tầng cơ sở, trang thiết bị… để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

Đối với bản thân, em rất mong tỉnh ngày càng giàu đẹp, kinh tế - xã hội phát triển, tạo cơ hội cho chúng em sau khi học các trường chuyên nghiệp sẽ được trở về làm việc, góp sức mình để xây dựng quê hương Đắk Nông ngày càng giàu đẹp hơn.

Bản thân em cũng hoàn toàn tin tưởng, ủng hộ các bác, các chú lãnh đạo trong nhiệm kỳ mới sẽ đưa Đắk Nông gặt hái được nhiều thành công trong phát triển kinh tế-xã hội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mong những người được chọn nêu cao tinh thần đoàn kết trong Đảng, lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO