Cán bộ, chiến sĩ theo dõi Đại hội trực tiếp, tập trung tại hội trường

Nguyễn Hiền thực hiện| 15/10/2020 09:56

Đúng 7 giờ 30 phút, các cán bộ, chiến sĩ cơ quan Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tập trung tại hội trường để đọc báo và theo dõi truyền hình trực tiếp Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Cán bộ, chiến sĩ đọc báo cập nhật tình hình diễn ra Đại hội

Theo Đại úy Đoàn Quốc Tiệp, Chính trị viên Đại đội thông tin, trước khi diễn ra Đại hội, đơn vị đã lồng ghép tuyên truyền sâu rộng, tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ nghiên cứu và đóng góp vào văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh. Qua tổ chức lấy ý kiến đóng góp, cán bộ, chiến sĩ đã thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm khi tham gia nhiều ý kiến sát thực. Trong đó, có 2 ý kiến được quan tâm nhiều nhất liên quan đến việc khai thác tiềm năng để phát triển bền vững về kinh tế, xã hội của tỉnh.

Qua tham gia đóng góp ý kiến văn kiện, cán bộ, chiến sĩ nắm rõ và quan tâm hơn những thông tin liên quan đến Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh. Thông qua báo, đài, cán bộ, chiến sĩ cũng cập nhật được tình hình, không khí chuẩn bị Đại hội của các cấp, ngành, huyện, thành phố.

Xác định được tầm quan trọng của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, cùng với duy trì nhiệm vụ trọng tâm là trực sẵn sàng chiến đấu, ứng phó với tình hình lũ lụt, đơn vị tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ theo dõi Đại hội trực tiếp, tập trung tại hội trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ, chiến sĩ theo dõi Đại hội trực tiếp, tập trung tại hội trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO