20 cơ quan báo chí tác nghiệp tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông

Nhóm PV| 15/10/2020 12:51

Theo Ban tổ chức đại hội, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã có 20 cơ quan thông tấn báo chí trung ương, địa phương và gần 10 trang thông tin điện tử tham gia tuyên truyền, đưa tin về Đại hội. Ban tổ chức Đại hội đã cấp 89 thẻ tác nghiệp báo chí cho các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, quay phim phục vụ tuyên truyền, đưa tin tại Đại hội.

Các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tác nghiệp tại Trung tâm báo chí phục vụ Đại hội

Các thông tin về Đại hội được báo chí, các trang thông tin tuyên truyền đậm nét, sâu rộng trên nhiều nền tảng, phương tiện như báo in, truyền hình, Internet, báo ảnh và các trang mạng xã hội về diễn biến, sự kiện trước, trong đại hội. Theo đánh giá, lượng thông tin mà báo chí phản ánh về Đại hội cơ bản chính xác, kịp thời, đúng với nội dung, định hướng, nêu được những thành tựu nổi bật trên tất cả các phương diện xã hội về kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ tỉnh trong nhiệm kỳ qua, phương hướng, quyết tâm ở nhiệm kỳ mới. Qua đó, tạo được khí thế phấn khởi, tin tưởng của toàn dân vào kết quả Đại hội, trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn dân.

Trong những ngày diễn ra Đại hội, các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên tác nghiệp được Ban tổ chức tạo điều kiện thuận lợi về khu vực tác nghiệp, đường truyền Internet để kịp thời chuyển tải thông tin đến cán bộ, người dân...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
20 cơ quan báo chí tác nghiệp tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO