Đại hội đặt ra nhiều quyết sách phù hợp với thực tiễn phát triển

(Nguyễn Đức Tuấn, Bí thư Huyện ủy Krông Nô)| 24/09/2015 19:49

Trong không khí long trọng của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, 350 đại biểu chính thức đại diện cho trên 21.300 đảng viên trong toàn Đảng bộ tỉnh tham dự Đại hội đều có những cảm xúc vui mừng trước những kết quả mà tỉnh đạt được thời gian qua và tin tưởng vào một nhiệm kỳ mới với những thành công mới.

ADQuảng cáo

Tiếp tục phát triển nông nghiệp ứng dụng cao là rất phù hợp với thực tiễn của địa phương

Thời gian qua, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X về phát triển kinh tế, Đảng bộ huyện Krông Nô đã xác định, phát triển nông nghiệp là ngành kinh tế mũi nhọn và thế mạnh của huyện để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đạt kết quả cao. Theo đó, huyện đã tập trung thực hiện nhiều giải pháp để đưa Nghị quyết 04 của Tỉnh ủy về phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao đi vào thực tiễn.

Đến nay, nông dân trên địa bàn huyện không chỉ chủ động đưa khoa học, công nghệ mới vào sản xuất, nuôi trồng mà còn hình thành nên những mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao đem lại hiệu quả cao như: lúa, ngô, tiêu, cà phê…

Trước những thành tựu chung của tỉnh cũng như thành tựu riêng của huyện đã đạt được, về dự Đại hội, chúng tôi rất vui mừng. Tôi tin rằng, với định hướng mà Đại hội  đưa ra trong nhiệm kỳ tới là tiếp tục phát triển nông nghiệp ứng dụng cao là rất phù hợp với thực tiễn của địa phương và sẽ tiếp tục là động lực, khuyến khích nông dân chủ động, mạnh dạn hơn nữa để từng bước nâng cao năng suất, chất lượng cây trồng, vật nuôi.

Quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để tuổi trẻ cống hiến, trưởng thành

ADQuảng cáo

Nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ tỉnh, Tỉnh đoàn đã chú trọng đến công tác tạo nguồn, giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp những đoàn viên, thanh niên ưu tú vào hàng ngũ của Đảng. Nhờ đó, nhiệm kỳ qua, việc kết nạp đảng viên là đoàn viên ưu tú đã phát triển vượt chỉ tiêu đề ra. Sau khi nghe Báo cáo chính trị trình Đại hội, tôi thấy rằng, nghị quyết Đại hội đề ra về công tác xây dựng Đảng, nhất là phát triển đảng viên rất phù hợp và có thể thực hiện được.

Trên cơ sở đó, với vai trò là Bí thư Tỉnh đoàn, tôi sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng, chính trị, phẩm chất, đạo đức cách mạng cho đoàn viên, thanh niên để làm sao việc phát triển đảng viên không chỉ đảm bảo về số lượng mà ngày càng nâng cao về chất lượng. Để làm được điều này, tôi mong, các cấp ủy, chính quyền quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để tuổi trẻ cống hiến, trưởng thành và xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng.

Sáng suốt lựa chọn những người đủ đức, đủ tài vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XI

Sau khi nghe đồng chí Trần Quốc Huy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thông qua Đề án nhân sự Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XI, chúng tôi rất đồng tình, nhất trí cao. Việc thông qua đề án nhân sự với 51 ủy viên là rất phù hợp với thực tiễn của tỉnh thời gian tới.

Vì vậy, với trách nhiệm của mình, các đại biểu sáng suốt lựa chọn, bầu ra những người đủ đức, đủ tài, đảm nhận các vai trò chủ chốt lãnh đạo, chỉ đạo địa phương ngày càng phát triển cũng như đưa nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đi vào thực tiễn cuộc sống. Tin tưởng rằng, với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI sẽ thành công như mong đợi.

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội đặt ra nhiều quyết sách phù hợp với thực tiễn phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO