160 sản phẩm đạt giải Cuộc thi thuyết trình tiếng Anh tìm hiểu về Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông

Gia Bình| 17/12/2020 08:21

Nhằm góp phần quảng bá các điểm đến và hình thành mạng lưới tình nguyện viên, hướng dẫn viên du lịch tại địa phương, Ban Quản lý Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn phát động, tổ chức Cuộc thi thuyết trình tiếng Anh 2020 tìm hiểu về Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông (English Speaking contest 2020- Dak Nong UNESCO Global Geopark insieght).

ADQuảng cáo

Ảnh minh họa

ADQuảng cáo

Cuộc thi chia làm 2 vòng: cấp cơ sở (do các trường tổ chức) và cấp tỉnh. Các thí sinh lựa chọn 1 trong 44 điểm di sản của 3 tuyến du lịch Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông để làm các video và thuyết trình hoàn toàn bằng tiếng Anh, gửi gắm thông điệp đến cộng đồng và du khách.

Sau một thời gian phát động, đã có gần 1.000 sản phẩm của các em học sinh THPT trên địa bàn tỉnh tham dự. Qua các vòng thi, Ban tổ chức đã chấm chọn, công nhận 162 sản phẩm đạt giải và 11 tập thể đạt giải cao. Các sản phẩm sẽ được sử dụng phục vụ các hoạt động tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cộng đồng về Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
160 sản phẩm đạt giải Cuộc thi thuyết trình tiếng Anh tìm hiểu về Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO