VNISA phối hợp cùng Microsoft hỗ trợ bảo mật an ninh cho Việt Nam

Nguồn Dantri| 05/11/2014 09:07

Ngày 4/11, Hiệp hội An toàn Thông tin (VNISA) và Microsoft đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ nhằm tăng cường công tác bảo mật và an toàn thông tin trong bối cảnh hiểm họa mất an toàn thông tin (ATTT) ngày càng gia tăng tại Việt Nam.

ADQuảng cáo

Lễ ký kết giữa Microsoft và VNISA.

Lễ ký kết giữa Microsoft và VNISA

Theo thỏa thuận của Biên bản ghi nhớ, VNISA và Microsoft Việt Nam sẽ liên kết chặt chẽ để thường xuyên cập nhật, chia sẻ những thông tin ATTT giữa Việt Nam với thế giới và ngược lại, cụ thể là cập nhật về tình hình ATTT; thông tin về lỗ hổng bảo mật; các hình thức và thủ đoạn tin tặc mới.., các thông tin về văn bản quy phạm pháp luật của Việt Nam về ATTT; tài liệu nghiệp vụ về ATTT.

ADQuảng cáo

Microsoft sẽ hợp tác với VNISA trong việc tư vấn cho các tổ chức Việt Nam thực hiện các giải pháp an ninh cho doanh nghiệp một cách tối ưu nhất. Đồng thời, Microsoft cũng liên kết với VNISA hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực An toàn CNTT tại Việt Nam, đặc biệt trong các lĩnh vực Di động và Điện toán Đám mây.

Cùng với đó, Microsoft sẽ hợp tác cùng VNISA trong công tác đào tạo như cử chuyên gia tham gia giảng dạy, hỗ trợ về tài liệu, công cụ và một phần trong thiết bị (nếu có); đồng thời, Microsoft cam kết tích cực tham gia và tài trợ cho sự kiện thường niên “Ngày An toàn thông tin” hàng năm do VNISA phối hợp với các tổ chức liên quan.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNISA phối hợp cùng Microsoft hỗ trợ bảo mật an ninh cho Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO