3 sản phẩm CNTT của Viettel đoạt giải tại IT World Awards

Nguồn SGGP| 29/06/2016 10:00

Ngày 28/6, tại thành phố San Francisco của Hoa Kỳ, 3 sản phẩm công nghệ thông tin (CNTT) dự thi của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã được vinh danh tại lễ trao giải IT World Awards lần thứ 11.

ADQuảng cáo

Theo đó, ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại di động (Bankplus) đã dành giải Vàng tại hạng mục Sản phẩm triển khai thành công tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Trước đó, BankPlus từng đoạt giải thưởng Giải Dịch vụ tài chính tốt nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương do tổ chức quốc tế MasterCard trao tặng vì kết quả xuất sắc trong việc thúc đẩy các dịch vụ thanh toán điện tử.

Giải pháp tính cước và chăm sóc khách hàng thế hệ 2.0 (BCCS 2.0) cùng hệ thống chặn tin nhắn rác (Anti-spam) đều giành giải Đồng tại hạng mục Sản phẩm và dịch vụ tốt nhất thuộc lĩnh vực viễn thông.

Đại diện Viettel nhận giải thưởng tại IT World Awards lần thứ 11

ADQuảng cáo

Các sản phẩm này của Viettel đều hướng đến mục tiêu làm hài lòng khách hàng mà doanh nghiệp này đang thúc đẩy trong thời gian qua. 2016 là năm đầu tiên Viettel đưa sản phẩm CNTT của mình đi dự thi tại Hoa Kỳ. 3/3 sản phẩm của Viettel tham dự đều đạt giải. Điều đó cho thấy, các sản phẩm CNTT của Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh với các sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ của thế giới.

Ba sản phẩm của Viettel được các chuyên gia đến từ thung lũng silicon đánh giá dựa trên tính ứng dụng cao, khả năng vận hành sáng tạo và có lượng khách hàng sử dụng lớn.

Giải thưởng IT World Awards nhằm tôn vinh những thành tựu tiêu biểu của ngành CNTT do Network Product Guide tổ chức. Giải thưởng năm nay có sự tham dự của một số tập đoàn công nghệ lớn như Samsung, Dell, Cisco, Ultimate Software, Tập đoàn phần mềm SAP…

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 sản phẩm CNTT của Viettel đoạt giải tại IT World Awards
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO