Xây dựng 15 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên

Đức Hùng| 17/03/2021 09:51

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên vừa ký quyết định ban hành Kế hoạch triển khai Đề án Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Đắk Nông năm 2021.

ADQuảng cáo

Theo đó, UBND tỉnh đặt mục tiêu phát triển ít nhất 15 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên trong năm 2021. Để đạt được mục tiêu này, UBND tỉnh yêu cầu các ngành chức năng triển khai rà soát, lựa chọn sản phẩm gắn với thế mạnh của địa phương.

Tinh dầu sả chanh là một trong những sản phẩm được xét công nhận sản phẩm OCOP của huyện Đắk Mil năm 2021

ADQuảng cáo

Các ngành chức năng hỗ trợ người dân, doanh nghiệp quản lý nhãn hiệu, nhãn mác, bao bì, kiểm nghiệm chất lượng đối với các sản phẩm tham gia Chương trình OCOP. Những sản phẩm đã được công nhận đạt OCOP hạng 3 sao vào năm 2020 phải được hỗ trợ nâng cấp, hoàn thiện và nâng lên thành hạng 5 sao.  

Các ngành chức năng đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, giúp các chủ thể sản xuất kinh doanh sản phẩm OCOP quảng bá, giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm.

Việc tìm kiếm nhà phân phối, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP phải được tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa. Các huyện, thành phố tiếp tục xây dựng các điểm giới thiệu sản phẩm OCOP trên địa bàn...

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xây dựng 15 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO