"Bộ máy OCOP" đang vận hành tốt

Trần Lê| 21/09/2020 09:12

Theo Sở Nông nghiệp - PTNT, sau 2 năm triển khai, Đắk Nông đã xây dựng, vận hành có hiệu quả Ban Chỉ đạo, điều hành Chương trình OCOP từ tỉnh đến xã.

ADQuảng cáo

Việc thành lập, đi vào hoạt động các Ban Chỉ đạo, điều hành Chương trình OCOP bảo đảm nguyên tắc sử dụng bộ máy hiện có của Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia, không phát sinh tổ chức, biên chế. Tỉnh đã phân công cơ quan thường trực, tham mưu, giúp việc, thành lập được ban điều hành, hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm.

Điểm bán sản phẩm OCOP tại TP.Gia nghĩa

ADQuảng cáo

Về phát triển sản phẩm OCOP, tỉnh đã có 3 cửa hàng trưng bày, bán sản phẩm tại Gia Nghĩa, Krông Nô và Đắk Mil. Các hoạt động của Chương trình OCOP ngày càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn của cộng đồng. Nhận thức của cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể, các doanh nghiệp, người dân về mục tiêu, ý nghĩa của Chương trình OCOP ngày càng cao.

Chương trình OCOP bước đầu đã có sự đóng góp vào sự phát triển kinh tế khu vực nông thôn, nâng cao đời sống Nhân dân, thực hiện tốt hơn nhóm tiêu chí về tổ chức sản xuất trong xây dựng nông thôn mới tại các huyện, thành phố.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bộ máy OCOP" đang vận hành tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO