Tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của già làng các dân tộc thiểu số Tây Nguyên

Bình Minh| 13/03/2019 08:55

Dự kiến vào ngày 18 và 19/3 tới đây, tại Gia Lai sẽ diễn ra Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của già làng các dân tộc thiểu số (DTTS) Tây Nguyên, do Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam phối hợp với Bộ Công an, Bộ Quốc phòng và các ban, ngành liên quan tổ chức.

Hội nghị sẽ vinh danh 220 già làng có thành tích đặc biệt xuất sắc trong sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, củng cố quốc phòng, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Trong 10 năm qua, đội ngũ người có uy tín trong DTTS là già làng ở Tây Nguyên ngày càng được bổ sung về số lượng, chất lượng và phát huy được tác dụng to lớn đối với công tác bảo đảm an ninh trật tự ở địa phương.

Về cơ bản, các già làng đều có bản lĩnh chính trị vững vàng, có điều kiện thuận lợi để tham gia vận động, tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho đồng bào DTTS. Nhiều tấm gương già làng tích cực thực hiện tốt nội dung này, không có trường hợp nào bị FULRO và kẻ xấu lôi kéo, tham gia hoạt động tiếp tay cho chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của già làng các dân tộc thiểu số Tây Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO