Hội thảo góp ý Đề tài “Lịch sử Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Nông giai đoạn 1930-2015”

Vũ Trang| 20/09/2018 14:16

Hội thảo do Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức vào ngày 20/9, với sự tham dự của lãnh đạo MTTQVN tỉnh qua các thời kỳ, đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

ADQuảng cáo

Ông Lê Trúc Phương, nguyên Bí thư Huyện ủy Ðắk Nông (cũ) góp ý bản thảo đề tài

Đề tài “Lịch sử MTTQVN tỉnh Đắk Nông giai đoạn 1930-2015” được triển khai thực hiện từ tháng 4/2016 đến tháng 11/2018 nhằm ghi lại quá trình hoạt động, đấu tranh của Mặt trận tỉnh Đắk Nông trong việc tăng cường ý chí đoàn kết của quân và dân qua các thời kỳ.

Ấn phẩm cũng nhằm tổng kết công tác vận động quần chúng của Đảng, rút ra những kinh nghiệm về xây dựng, củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc trong thời kỳ đổi mới, lưu giữ nguồn tư liệu lịch sử, góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Sau 2 năm sưu tầm, tổng hợp tài liệu và biên soạn, đến nay, dự thảo đã hoàn thành, tái hiện khá đầy đủ, phong phú, sinh động quá trình thành và phát triển của Mặt trận tỉnh trong giai đoạn 1930-2015 .

ADQuảng cáo

Ông Phan Thanh Ba, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh góp ý, bổ sung một số hoạt động của Mặt trận tỉnh qua các thời kỳ

Tại hội thảo, các đại biểu đã tham gia góp ý, bổ sung thêm một số sự kiện, nhân chứng lịch sử hoạt động cách mạng qua các thời kỳ tại các địa phương trong tỉnh, tên gọi các địa danh trên địa bàn tỉnh, kết quả hoạt động của Mặt trận tỉnh qua các thời kỳ... Trong quá trình hoàn chỉnh đề tài, bên cạnh việc sưu tầm các nguồn tư liệu phục vụ công tác biên soạn nội dung, Ban biên soạn  đề tài cần quan tâm sưu tầm đầy đủ hình ảnh liên quan để đưa vào phần phụ lục.

Trên cơ sở những ý kiến góp ý, Ban biên soạn đề tài sẽ tiếp thu, kiểm tra lại các nguồn tư liệu, nghiên cứu, chỉnh sửa, bổ sung một cách hợp lý

Trên cơ sở những ý kiến góp ý, Ban biên soạn đề tài sẽ tiếp thu, kiểm tra lại các nguồn tư liệu, nghiên cứu, chỉnh sửa, bổ sung một cách hợp lý để hoàn chỉnh dự thảo, bảo đảm chất lượng và hoàn thành đúng kế hoạch.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo góp ý Đề tài “Lịch sử Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Nông giai đoạn 1930-2015”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO