Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ 3 (mở rộng)

Hoàng Hoài| 10/10/2019 16:20

Ngày 10/10, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khóa III tổ chức Hội nghị lần thứ 3 (mở rộng) nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng và triển khai nhiệm vụ quý 4 năm 2019.

ADQuảng cáo

Thời gian qua, các tổ chức cơ sở đảng trong Đảng bộ Khối đã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra từ đầu năm

Theo báo cáo, thời gian qua, các tổ chức cơ sở đảng trong Đảng bộ Khối đã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra từ đầu năm. Công tác phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương nơi cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đứng chân bảo đảm tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ tài sản, sản xuất được chú trọng.

Đảng ủy Khối đã kịp thời sắp xếp tổ chức bộ máy bên trong đi vào hoạt động ổn định, hiệu quả cũng như xây dựng và ban hành quy chế làm việc, chương trình công tác cụ thể.

Tặng Bằng khen của Tỉnh ủy cho đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2014-2018). Ảnh: Cao Biên

Công tác xây dựng Đảng có những chuyển biến tích cực, nhất là trong giáo dục chính trị tư tưởng, tuyên truyền cảnh giác phòng, chống đấu tranh trên không gian mạng. Cùng với việc kịp thời củng cố các tổ chức cơ sở đảng, công tác tạo nguồn, phát triển đảng viên, công tác cán bộ, bảo vệ chính trị nội bộ được chú trọng. Toàn Đảng bộ đã kết nạp 112 đảng viên mới.

ADQuảng cáo

Các tổ chức cơ sở đảng từng bước đổi mới nội dung, hình thức, nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng. Công tác kiểm tra, giám sát đảng viên được thực hiện theo đúng quy trình, quy định, kịp thời xử lý nghiêm đối với những đảng viên vi phạm khuyết điểm.

Đảng ủy Khối khen thưởng 10 tổ chức cơ sở đảng đạt tiêu chuẩn ''Trong sạch vững mạnh'' tiêu biểu năm 2018.  Ảnh: Cao Biên

Trong 9 tháng, qua kiểm tra 14 đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm, cấp ủy, ủy ban kiểm tra hai cấp đã thi hành kỷ luật 5 trường hợp. Các tổ chức đoàn thể triển khai tốt các hoạt động, phong trào do các cấp, ngành phát động, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho hội viên.

Trong thời gian tới, Đảng ủy Khối tiếp tục thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu đề ra từ đầu năm, trọng tâm là xây dựng báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khóa IV; hướng dẫn các tổ chức cơ sở đảng tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2020-2025; tổ chức đánh giá phân loại tổ chức cơ sở đảng và đảng viên cuối năm; khắc phục những hạn chế cũng như giải quyết kịp thời những đơn thư khiếu nại, tố cáo liên quan đến cán bộ, đảng viên...

Đảng ủy Khối khen thưởng cho các đảng viên đạt tiêu chuẩn ''Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ'' 5 năm liền (2014-2018).  Ảnh: Cao Biên

Nhân dịp này, Tỉnh ủy đã tặng Bằng khen cho chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở đạt tiêu chuẩn “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền” và đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2014-2018) thuộc Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Đảng ủy Khối khen thưởng cho các tổ chức cơ sở đảng đạt tiêu chuẩn ''Trong sạch vững mạnh'' tiêu biểu năm 2018 và các đảng viên đạt tiêu chuẩn ''Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ'' 5 năm liền (2014-2018).

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ 3 (mở rộng)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO