Cơ quan cấp sở đầu tiên tổ chức thi “Tìm hiểu về cải cách hành chính”

Phan Xuân Dũng| 07/12/2022 08:41

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Nông vừa tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu về cải cách hành chính”. Đây là cơ quan quản lý nhà nước cấp sở đầu tiên trên địa bàn tỉnh tổ chức cho cán bộ, công chức trong đơn vị thi tìm hiểu về công tác cải cách hành chính (CCHC).

ADQuảng cáo

Bằng hình thức thi trắc nghiệm trực tiếp trên hệ thống máy tính, kết nối với thiết bị di động thông minh của từng cá nhân, cán bộ, công chức của Sở Thông tin và Truyền thông đã tìm hiểu các nội dung cơ bản: Chương trình tổng thể CCHC Nhà nước giai đoạn 2021-2030; quy trình thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử; các nhiệm vụ, giải pháp trong Nghị quyết về chuyển đổi số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Tỉnh ủy.

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Nông tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu về cải cách hành chính”

ADQuảng cáo

Kết quả, giải nhất thuộc về Phòng Công nghệ thông tin, giải nhì thuộc về Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông, giải ba thuộc về Phòng Thanh tra.

Việc tổ chức thi tìm hiểu trong nội bộ cơ quan là sự sáng tạo đổi mới của lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông. Thông qua cuộc thi, lãnh đạo đơn vị có thể trực tiếp kiểm tra mức độ hiểu biết, kỹ năng xử lý các tình huống trong thực thi công vụ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ quan cấp sở đầu tiên tổ chức thi “Tìm hiểu về cải cách hành chính”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO