Đảo Vĩnh Thực (Quảng Ninh)

Thùy Dương (g/t)| 15/07/2016 10:20

Đảo Vĩnh Thực thuộc thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) có người dân sinh sống từ lâu nhưng nằm tách biệt nên vẫn giữ được vẻ mộc mạc. Chính sự hoang sơ của Vĩnh Thực đã khiến nhiều du khách yêu thích những hành trình du lịch Quảng Ninh, phải đến thăm đảo.

ADQuảng cáo

Một góc đảo Vĩnh Thực nhìn từ trên cao

Đảo Vĩnh Thực có 2 bãi tắm rất đẹp đó là Đầu Đông (xã Vĩnh Thực) và Bến Hèn (xã Vĩnh Trung). Bãi biển cát trắng mịn, nước trong xanh được bao bọc bởi rừng phi lao xanh ngút tầm mắt. Ngoài ra, khi đến đảo Vĩnh Thực, một điểm tham quan không thể bỏ qua đó là ngọn hải đăng Vĩnh Thực. Đây là ngọn hải đăng được xây dựng từ năm 1962, với tháp đèn hình trụ được thắp sáng bằng năng lượng mặt trời.

ADQuảng cáo

Đảo có nhiều bãi đá, rạn đá nằm bên bờ biển, được sóng xô, gió thổi từ hàng ngàn năm tạo nên những hình thù rất thú vị. Đây cũng chính là địa điểm để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trên hòn đảo hoang sơ này. Trên đảo có những món ngon từ hải sản tươi sống.

Theo Đề án phát triển sản phẩm du lịch thành phố Móng Cái đến 2020, định hướng đến 2030 đã được phê duyệt, Móng Cái sẽ triển khai kêu gọi đầu tư sản phẩm du lịch phức hợp cao cấp đạt chuẩn quốc tế tại Vĩnh Thực – Vĩnh Trung.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảo Vĩnh Thực (Quảng Ninh)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO