Tuổi trẻ hướng về Đại hội với bao niềm tin, kỳ vọng

Đặng Hiền thực hiện| 22/01/2021 09:50

Hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, lực lượng đoàn viên, thanh niên, đảng viên trẻ của tỉnh Đắk Nông đã bày tỏ niềm vui, tin tưởng về các định hướng, quyết sách, tạo sự đột phá cho sự phát triển của đất nước trong nhiệm kỳ tới.

ADQuảng cáo

Mong có nhiều người lãnh đạo tận tâm với dân với nước

Phan Văn Dương, Đội viên Trí thức trẻ đang công tác tại UBND xã Quảng Sơn (Đắk Glong).

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra lần này, tôi thật sự tin tưởng sẽ có nhiều người lãnh đạo thực sự tâm huyết, tận tâm với Nhân dân, có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của đất nước, đưa Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế trên trường quốc tế.

Trong thời gian vừa qua, bằng sự quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, việc ngăn chặn đại dịch Covid-19 của Việt Nam đạt được những kết quả rất tích cực, được cả thế giới công nhận.

Vì vậy, Đảng, Nhà nước tiếp tục lãnh đạo thành công cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19 đang vào hồi hết sức cam go, để bảo đảm vừa phát triển kinh tế vừa giữ gìn sức khỏe, an toàn cho người dân.

Hy vọng Đại hội có thêm nhiều quyết sách, chiến lược phát triển mới cho đất nước

Trần Văn Hải, Bí thư Đoàn Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Tôi rất kỳ vọng và tin tưởng vào Đại hội XIII của Đảng sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Đặc biệt, tôi rất tin tưởng Đại hội sẽ sáng suốt, chọn ra những đồng chí đủ đức, đủ tài vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, có quyết sách, chiến lược phát triển mới, đưa đất nước ngày càng phát triển.

Trong thời gian qua, Tỉnh đoàn và Đoàn Khối đã tổ chức nhiều hội nghị để lấy ý kiến của đảng viên, đoàn viên tham gia góp ý vào văn kiện Đại hội Đảng. Những góp ý đó của tuổi trẻ hết sức tâm huyết, với mong muốn Đảng ta tiếp tục nắm vững ngọn cờ lãnh đạo, tổ chức thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, phát triển đất nước.

ADQuảng cáo

Đảng tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, quan tâm, tin tưởng vào những người trẻ

Châu Ngọc Lương, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Đắk Nông.

Được tham dự Đại hội XIII của Đảng lần này, cũng là đại biểu đại diện cho tuổi trẻ tỉnh Đắk Nông, tôi nhận thức và ý thức sâu sắc về trách nhiệm của mình trước Đảng, trước Nhân dân. Do đó, tôi xác định cần phải phát huy trí tuệ, tích cực nghiên cứu các dự thảo văn kiện để tham gia góp ý và hiến kế.

Với lá phiếu của mình, tôi cân nhắc, khách quan, trong sáng, kỹ lưỡng để lựa chọn những người lãnh đạo xứng đáng, có tâm, có tầm với tư duy đi đầu, tiếp tục đề ra các chủ trương, chính sách lớn cho đất nước cũng như tạo môi trường thuận lợi nhất để lớp trẻ sáng tạo, xung kích thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

Tuổi trẻ Đắk Nông mong rằng, Đại hội tiếp tục duy trì và phát huy cao hơn nữa những thành quả đã đạt được và là Đại hội của sự đổi mới, sáng tạo. Đảng tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, quan tâm và tin tưởng hơn nữa những người trẻ, để họ được cống hiến và trưởng thành.

Đảng có chủ trương, chính sách dành cho thanh niên về học tập, việc làm, hỗ trợ phát triển kinh tế, nhất là thanh niên ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Qua đó, để thanh niên gắn bó với quê hương, chịu trách nhiệm với những công việc khó, sẵn sàng dấn thân, xung kích, khẳng định vị trí, vai trò trong xã hội.

Rất vinh dự được tác nghiệp, đưa tin Đại hội XIII của Đảng

Đỗ Công Tính, Phó Trưởng Phòng Kinh tế - Nội chính Báo Đắk Nông.

Lần đầu tiên được phân công tham gia tác nghiệp tại Hà Nội để đưa tin Đại hội Đảng, tôi rất vui, xem đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm to lớn. Với tư cách đảng viên và là phóng viên, tôi thấy là mình phải có trách nhiệm đưa những thông tin kịp thời, nhanh nhạy, chính xác về diễn biến Đại hội XIII của Đảng.

Ngoài ra, tôi cũng có trách nhiệm phản ánh được các hoạt động của Đoàn đại biểu tỉnh Đắk Nông tham dự Đại hội XIII của Đảng tại Hà Nội, đặc biệt là tình cảm, trách nhiệm của các đại biểu gửi gắm vào Đại hội đến với Nhân dân tỉnh nhà.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ hướng về Đại hội với bao niềm tin, kỳ vọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO