Rà soát điều chỉnh tổ chức giao thông tại Gia Nghĩa

Lê Phước| 02/06/2021 10:10

Ngày 31/5, Sở Giao thông - Vận tải cho biết, đơn vị vừa có văn bản kiến nghị tổ chức điều chỉnh giao thông trên các trục đường chính trong đô thị Gia Nghĩa.

ADQuảng cáo

Hiện trường vụ tai nạn do xe tải trọng lớn gây ra vào ngày 10/5/2021 tại đường 23/3

Theo đó, Sở Giao thông - Vận tải đã đề nghị UBND tỉnh giao cho UBND TP. Gia Nghĩa rà soát, đề xuất giải pháp điều chỉnh, bổ sung tổ chức giao thông tại nút giao giữa đường 23/3 với đường Quang Trung, đường Hai Bà Trưng và trên toàn tuyến đường 23/3.

ADQuảng cáo

Đối với các tuyến đường còn lại trên địa bàn, UBND TP. Gia Nghĩa tiến hành rà soát, kịp thời điều chỉnh, bổ sung hệ thống báo hiệu đường bộ để bảo đảm an toàn giao thông, bao gồm các đường nhánh đấu nối với các trục đường chính như đường Hồ Chí Minh, quốc lộ 28, đường 23/3, đường Tôn Đức Thắng…

Như Báo Đắk Nông đã thông tin, việc các xe tải trọng lớn chạy trong thành phố Gia Nghĩa, đặc biệt trong giờ cao điểm, đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn giao thông.

Trong đó, nút giao giữa trục đường 23/3 với đường Tôn Đức Thắng và nút giao đường 23/3 với đường Quang Trung, đường Hai Bà Trưng đã xảy ra nhiều vụ tai nạn liên quan đến xe tải trọng lớn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rà soát điều chỉnh tổ chức giao thông tại Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO