Đắk Ngo, giao thông "tê liệt" trong mùa mưa

Phan Tuấn| 24/09/2018 11:08

Vào mùa mưa, cả 3 tuyến đường chính vào xã Đắk Ngo (Tuy Đức) lầy lội và gần như "tê liệt".

ADQuảng cáo

Lãnh đạo xã Đắk Ngo cho biết, vào mùa mưa, phần lớn các tuyến đường liên xã, liên thôn trên địa bàn đều rơi vào tình cảnh tương tự. Do đường hư hỏng, lầy lội nên ô tô tải, xe khách, xe bán tải đều không thể lưu thông. Chỉ có xe máy là có thể lưu thông được nhưng phải lắp thêm dây xích vào bánh xe để tăng độ bám vào mặt đường.

Phần lớn các tuyến đường ở xã Đắk Ngo đều bị ngập úng, lầy lội

Theo thống kê, hiện nay toàn xã Đắk Ngo có 70 km đường liên xã, nhưng chỉ có 22 km đường được nhựa cứng hóa mặt đường. Đường liên thôn có 35,5 km, trong đó mới nhựa hóa hoặc bê tông hóa được gần 2 km. Đường ngõ xóm, nội thôn có tổng chiều dài gần 38 km, nhưng mới bê tông hóa được 9 km nhờ huy động sức dân. Các tuyến đường nội đồng, với tổng chiều dài gần 60 km đều là đường đất. Nhìn chung, hầu hết các tuyến đường ở xã Đắk Ngo chỉ bảo đảm lưu thông bình thường vào mùa khô.

ADQuảng cáo

Xe máy cày cũng sa lầy, mắc kẹt ở những đoạn đường đất bị hư hỏng nặng

Vào mùa mưa, hầu hết các phương tiện giao thông đều rất khó qua lại. Tình trạng này là một trong những nguyên nhân chính gây khó khăn cho sản xuất, sinh hoạt của người dân và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Xe máy là phương tiện duy nhất có thể lưu thông được vào mùa mưa nhưng phải lắp thêm xích vào bánh xe để tăng độ bám vào mặt đường

Nhiều hoạt động của người dân xã Đắk Ngo gặp khó khăn, cản trở vì giao thông bị "tê liệt" trong mùa mưa

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Ngo, giao thông "tê liệt" trong mùa mưa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO