Xuất hiện đôi nam nữ xưng bố mẹ xin nhận bé gái bị bỏ rơi trong hoa viên

Song Việt| 19/07/2019 08:17

Chiều ngày 18/7, lãnh đạo UBND phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết, có một đôi nam nữ xưng là bố mẹ đẻ của cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi trước đó tại hoa viên ở phường Nghĩa Thành và xin nhận lại bé.

ADQuảng cáo

Người xưng là mẹ đẻ của bé gái tên là N.T.K.P (SN 1999, trú tỉnh Lâm Đồng). Đi với chị P là một nam thanh niên tên T (SN 1995). Người này nhận là tình nhân của P và cũng nhận là cha đẻ của bé gái. Hai người này cho biết, từ Lâm Đồng sang Đắk Nông làm thuê và có tình cảm với nhau rồi P mang bầu. Ngày 17/7/2019, P và T bắt xe khách từ Đắk Nông xuống thành phố Hồ Chí Minh khám bệnh. Khi đến địa phận huyện Bù Đăng (Bình Phước), P chuyển dạ nên đến một trạm y tế sinh con. Nửa đêm, P và T bắt xe về lại Đắk Nông. Đến gần sáng, cả hai bỏ lại bé gái trên ghế đá ở hoa viên thị xã Gia Nghĩa rồi đi lang thang. Ngày hôm nay, khi đọc báo thấy thông tin sự việc, nên cả hai quyết định tìm lại con.

Về nguyên nhân bỏ rơi con, P trình bày do gia đình ngăn cản tình cảm với T. Cả hai không có công ăn việc làm và mấy ngày qua không có tiền để ăn uống. Do đó, họ quyết định bỏ lại con để nhờ khác nuôi nấng một thời gian rồi tìm cách xin lại.

ADQuảng cáo

Bé gái được chăm sóc tại bệnh viện

Cũng theo UBND phường Nghĩa Thành, khi đến xin nhận lại con, sức khỏe của P còn rất yếu, nên đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông để chăm sóc. UBND phường Nghĩa Thành đang báo cáo sự việc với cơ quan chức năng để kiểm tra, xác minh nhân thân của P, T và bé gái bị bỏ rơi. Do đó, hiện tại P và T chưa được cơ quan chức năng chấp nhận bàn giao lại bé gái.

Như đã đưa tin, khoảng 21 ngày 17/7/2019, một người dân phát hiện một bé gái bị bỏ rơi tại hoa viên thuộc phường Nghĩa Thành. Sau đó bé gái được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông chăm sóc. Bé gái được sinh khoảng một tuần trước, nặng khoảng 3,5kg, sức khỏe bình thường.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện đôi nam nữ xưng bố mẹ xin nhận bé gái bị bỏ rơi trong hoa viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO