Xử phạt 8 xe đưa đón học sinh không bảo đảm quy định

Ngọc Lê| 21/05/2018 14:00

Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải vừa có Báo cáo số 118/BC-TTS về kết quả kiểm tra việc chấp hành các quy định của các phương tiện tham gia kinh doanh vận chuyển hành khách theo hình thức hợp đồng đưa đón học sinh trên địa bàn tỉnh.

ADQuảng cáo

Xe khách mang BKS 48B-005.22 quá hạn đăng kiểm gần 5 tháng vẫn đưa đón học sinh

Từ thông tin phản ánh của Báo Đắk Nông về tình trạng vi phạm của xe đưa đón học sinh, từ 24/4 - 4/5/2018, Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải đã tiến hành kiểm tra 27 phương tiện tham gia kinh doanh và vận chuyển hành khách theo hợp đồng đưa đón học sinh. Kết quả, có 19 phương tiện đáp ứng đầy đủ các điều kiện hoạt động theo quy định.

ADQuảng cáo

8 phương tiện có các vi phạm như: Đăng kiểm hết hạn, không có phù hiệu, phù hiệu hết hạn, chở quá số người quy định, không mang theo giấy chứng nhận đăng ký và giấy bảo hiểm bắt buộc… Lực lượng Thanh tra đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 8 phương tiện này với tổng số tiền 73 triệu đồng.

Theo Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải, các phương tiện không đủ điều kiện đã bị đình chỉ hoạt động. Những phương tiện còn thiếu các yêu cầu cần thiết thì phải khắc phục, bổ sung mới được tiếp tục hoạt động.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử phạt 8 xe đưa đón học sinh không bảo đảm quy định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO