Xác minh thông tin đối tượng nghi sát hại mẹ ruột bị Công an Tây Ninh bắt giữ

Phan Tuấn| 22/02/2021 17:07

Hiện nay, một số trang mạng xã hội đang lan truyền thông tin đối tượng Huỳnh Văn Cường (SN 1991), nghi phạm vừa ra tay sát hại mẹ ruột ở huyện Tuy Đức đã bị Công an tỉnh Tây Ninh bắt giữ.

ADQuảng cáo

Một số trang facebook lan truyền thông tin Công an tỉnh Tây Ninh đã bắt giữ đối tượng Huỳnh Văn Cường

Ngày 22/2, lãnh đạo Công an huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị đang cử cán bộ tới Công an tỉnh Tây Ninh để xác minh thông tin đối tượng Huỳnh Văn Cường, trú huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai đã bị bắt giữ ở tỉnh Tây Ninh.

Liên quan đến sự việc này, sáng cùng ngày, một số trang mạng xã hội Facebook đã thông tin việc Công an Tây Ninh đã bắt được Huỳnh Văn Cường, đối tượng nghi vấn giết người tại xã Đắk Ngo. Thông tin này đã thu hút được nhiều người đọc, bình luận và chia sẻ.

ADQuảng cáo

Hình ảnh đối tượng Cường bị bắt giữ

Trước đó, chiều 18/2, người dân phát hiện thi thể của Trần Thị Mai, trú tại xã Đắk R’Tíh, huyện Tuy Đức tại rẫy của gia đình nằm ở tiểu khu 1521 thuộc xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức - khu vực giáp ranh với bon Ja Lú, xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức. 

Tại hiện trường, nạn nhân bị sát hại dã man, thi thể không còn nguyên vẹn. Huỳnh Văn Cường bị tình nghi là thủ phạm của vụ án mạng này. Cường có biểu hiện bị tâm thần phân liệt, không kiểm soát được hành vi, sau khi xảy ra sự việc Cường không có mặt tại nhà.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh thông tin đối tượng nghi sát hại mẹ ruột bị Công an Tây Ninh bắt giữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO