UBND tỉnh chỉ đạo xử lý tình trạng tái lấn chiếm đất của Công ty Long Sơn

Ngàn Sâu| 16/02/2017 14:51

UBND tỉnh Đắk Nông vừa ban hành Công văn số 611/UBND-NN ngày 14/2/2017 để chỉ đạo cơ quan chức năng ngăn chặn, xử lý tình trạng người dân tiếp tục lấn chiếm đất tại khu vực dự án đã được giao cho Công ty TNHH Đầu tư-Thương mại Long Sơn (gọi tắt là Công ty Long Sơn).

ADQuảng cáo

Theo đó, trong thời gian gần đây, có nhiều hộ dân tiếp tục chặt phá cây trồng trên diện tích đất của Công ty Long Sơn với mục đích chiếm dụng đất. Do đó, chính quyền huyện Tuy Đức cần bám sát địa bàn để tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm quy định của pháp luật.

ADQuảng cáo

Đối với những đối tượng có hành vi vi phạm, cố tình gây mất an ninh trật tự thì cần phải được xử lý nghiêm minh để ổn định tình hình. Đối với lực lượng Công an tỉnh, cần nắm chắc mọi diễn biến để chỉ đạo, hỗ trợ Công an huyện Tuy Đức trong việc ổn định an ninh trật tự trên địa bàn và xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm.

Được biết, trong thời gian qua, Đoàn công tác 413 của Tỉnh ủy đang tập trung rà soát về tình hình đất đai, dân cư tại các dự án phát triển lâm nghiệp của Công ty Long Sơn, Công ty Cổ phần Kiến Trúc Mới, Công ty Cổ phần Xây dựng 59 và và Công ty TNHH Hoàng Ba. Sau khi có kết quả, Đoàn công tác 413 sẽ tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh phương án xử lý một cách toàn diện các vấn đề còn tồn tại, vướng mắc trong thời gian qua.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh chỉ đạo xử lý tình trạng tái lấn chiếm đất của Công ty Long Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO